"Quỳnh Búp bê" Phương Oanh gây chú ý với gương mặt khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Diện mạo mới có nhiều điểm khác so với bình thường của Phương Oanh khiến khán giả nghi ngờ nữ diễn viên đã can thiệp dao kéo.

Sau những thành công ở các vai diễn phim truyền hình, Phương Oanh ngày càng được khán giả chú ý và yêu thích. Cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp nỏi bật mà không phải ai cũng có.

Mới đây, Phương Oanh lại gây chú ý khi xuất hiện trong một clip giao lưu trực tuyến với khán giả. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê khiến khán giả ngỡ ngàng với gương mặt có nhiều điểm khác so với trước đây.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận, cho rằng Phương Oanh đã can thiệp thẩm mỹ, nâng mũi, nhấn mí mắt… Tuy nhiên cũng có người cho rằng, nữ diễn viên trông lạ lẫm như vậy là do phong cách trang điểm mà thôi.

Hình ảnh mới của

Hình ảnh mới của "Quỳnh búp bê" khiến khán giả ngỡ ngàng.

Phương Oanh gây bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ tại một sự kiện mới đây.

Phương Oanh gây bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ tại một sự kiện mới đây.

Trước những bàn tán của dân tình về nghi vấn can thiệp thẩm mỹ, diễn viên Phương Oanh thừa nhận khuôn mặt cô có sự khác biệt, nhưng từ chối chia sẻ cụ thể. Cô nói: “Đúng là Phương Oanh có sự thay đổi nhẹ nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để tôi chia sẻ với mọi người”.

Những hình ảnh Phương Oanh cập nhật trên trang cá nhân cũng nhận được phản hồi tương tự từ bạn bè, người hâm mộ. Trong clip livestream hôm 13/10, khi được hỏi về sự thay đổi, diễn viên cũng trả lời: “Có sự mới mẻ không hề nhẹ″.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận có sự mới mẻ.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận có sự mới mẻ.

Trước đó, khi được hỏi đến suy nghĩ về việc phẫu thuật thẩm mỹ và người đẹp có dự định phẫu thuật thẩm mỹ hay không, Quỳnh búp bê cũng rất thành thực: “Gương mặt tôi bị thô nên khi lên hình không không được xinh đẹp lắm, tôi muốn đẹp hoàn hảo hơn nữa. Thực sự tôi rất tự tin với ngoại hình và nhan sắc của mình nhưng tất cả sẽ đến ngưỡng của nó, sẽ bị phai tàn theo thời gian nên việc nhờ thẩm mỹ để đẹp mãi cũng không có gì là quá đáng cả”.

Đã quá xinh đẹp, nhưng

Đã quá xinh đẹp, nhưng "Quỳnh búp bê" vẫn muốn phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện hơn.

Phương Oanh là một trong những diễn viên nữ miền Bắc được quan tâm nhất hiện nay. Nữ diên viên sinh năm 1989 từng tham gia nhiều phim như Ngược chiều nước mất, Lặng yên dưới vực sâu… song phải đến Quỳnh búp bê, cô mới vụt sáng thành diễn viên được săn đón, chú ý. 

Có thể nói, nhờ sức nóng của bộ phim và vai diễn đã giúp sự nghiệp cô thăng hoa hơn. Cụ thể nữ diễn viên đắt show hơn, nhận được nhiều lời mời dự sự kiện, đóng phim, quảng cáo… Nhưng Phương Oanh cũng khẳng định, cô sẽ luôn thận trọng khi nhận lời một dự án, vì không muốn tên tuổi bị thương mại hóa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn