Đường chỉ tay vận mệnh ai cũng tự xem được: Người có đường chỉ tay thế này suốt đời sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Nếu có nhiều đường tài lộc và các đường đều thẳng, đậm và rõ nét thì bạn là người thông minh, giỏi đầu tư và sẽ kiếm bộn tiền.

duong-chi-tay

Đường định mệnh

Đường định mệnh hay còn gọi là đường cuộc đời, đường số phận. Vị trí của đường định mệnh: bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Đường này cắt ngang qua các đường khác và thường bị ngắn đoạn.

Đường định mệnh chỉ những điều liên quan đến sự nghiệp, công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống.

Đường định mệnh dài, rõ nét, chạy thẳng giữa lòng bàn tay là người lập nghiệp từ sớm. Những người thân trong gia đình được thừa hưởng nhiều thành quả và sự giúp đỡ của bạn.

Đường định mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng thể hiện bạn là người dễ bị thay đổi và chịu tác động từ những yếu tố xung quanh.

Đường định mệnh cắt nhiều đường khác cho thấy cuộc sống của bạn chịu ảnh hưởng và sự chi phối của nhiều người khác xuất hiện trong cuộc đời mình.

Đường định mệnh hướng lên trên gần hoặc giữa ngón trỏ và ngón giữa là người có ý chí kiên định và khả năng trở thành lãnh đạo khá cao.

Đường định mệnh đôi tức là có hai đường định mệnh chạy song song nhau, cho thấy bạn có hai sự nghiệp hoặc công việc cùng lúc. Điều đó mang lại cho bạn cuộc sống giàu có nhưng cũng khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng.

Đường tài lộc

Một trong các đường trong lòng bàn tay là đường tài lộc. Đó là đường thẳng nằm dọc ngay phía dưới ngón áp út và ngón út.

Nếu có nhiều đường tài lộc và các đường đều thẳng, đậm và rõ nét thì bạn là người thông minh, giỏi đầu tư và sẽ kiếm bộn tiền. Thêm vào đó, bạn cũng có quý nhân phù trợ. Nếu đường công danh sự nghiệp của bạn cũng thẳng và rõ nét thì bạn sẽ đạt được cả tiền tài và danh vọng trong cuộc sống.

Đường tài lộc gợn sóng chứng tỏ vận may về tiền bạc của bạn không chắc chắn. Bạn có thể sẽ gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp cũng như công việc làm ăn. Nếu bạn muốn đạt được thành công thì cần phải nỗ lực hết mình để phát triển bản thân, dù là về năng lực hay kinh nghiệm.

Đường tài lộc gián đoạn có nghĩa là bạn sẽ không gặp may về mặt tài chính. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp cũng như việc kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng là người dễ kích động và thiếu kiên nhẫn. Vì thế bạn sẽ khó có khả năng trở nên giàu có.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn