Bị đại gia Chu Đăng Khoa "phản bội", Hồ Ngọc Hà đanh đá đáp trả?

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào đại gia Chu Đăng Khoa có mối quan hệ tình cảm với người khác khi đang yêu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng.

Sau khi Nam Em lên tiếng cho biết cô quen biết Chu Đăng Khoa là từ người chị thân thiết Quế Vân giới thiệu, cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng. Trước những ồn ào này, nhiều người đặt dấu hỏi về phía Hồ Ngọc Hà về phản ứng của cô sẽ như thế nào trước ồn ào này?

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui cùng những phút bông đùa hài hước về cuộc sống của mình. Theo đó, đoạn trạng thái mới nhất mà bà mẹ một con chia sẻ là "Rằng em chẳng yếu đuối như bao người" với tâm trạng hào hứng.

Empty

Cộng đồng mạng "dậy sóng" trước trạng thái này của người đẹp. Nhiều người cho rằng, dù trích lời bài hát nhưng phát ngôn này của nữ ca sĩ giống như một lời đáp trả rằng, "em chẳng yếu đuối". Bên cạnh đó, không ít ý kiến đưa ra, có lẽ tất cả đã là quá khứ, giờ Hồ Ngọc Hà đang vui với hạnh phúc hiện tại nên cô chẳng bận tâm với những gì đã qua, đặc biệt là chuyện tình cảm.

"Tôi với anh Khoa có gặp nhau qua 1 người, lúc đó hai anh em chỉ gặp nhau bình thường thôi. Lúc đó, hai đứa chỉ có tình cảm nhẹ nhàng thôi. Cả tôi với anh Khoa đều dằn vặt vì chuyện tình cảm của hai người.

Cái mà tôi ấn tượng với anh Khoa nhất chính là anh ấy rất giống ba tôi. Giống từ mọi chi tiết, từ cơ thể cho đến khuôn mặt. Tôi dành sự kính trọng cho anh Khoa. Tôi luôn tôn trọng anh ấy, tôi với anh Khoa đã cho ra quyết định cuối cùng là chỉ xem nhau như anh em. Tôi chưa có làm điều gì sai trái với anh Khoa cả. Anh Khoa cũng chưa cho tôi cái gì vì tôi chưa nhận bất cứ món quà gì".

Empty

Chính vì không có mối quan hệ yêu đương nên thời điểm nhà hàng phá sản, Nam Em không nhận sự giúp đỡ của Chu Đăng Khoa. Nam Em cũng phủ nhận tin đồn ghét Hà Hồ, "Tôi chưa bao giờ làm điều gì sai hết, nếu như chị Hà có căng thẳng với tôi thì cũng đành chịu. Tôi chưa có ý định sẽ cướp anh Khoa, và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có một cái gì đó trên mức bạn bè với anh Khoa".

Cuối cùng, Nam Em khẳng định, "Vì anh ấy là người đã có gia đình. Khi nhà hàng của tôi mở, anh ấy đã đến ăn và ủng hộ. Anh Khoa đã nói với tôi rằng Nam Em là người phụ nữ tốt. Tôi là đứa ngày xưa từng chịu cảm giác tổn thương từ gia đình như thế nào. Tôi không muốn những đứa trẻ phải chịu đau khổ vì sự xuất hiện của một người phụ nữ nào khác ngoài mẹ chúng. Đó là lý do tôi không đi đến cùng với anh Khoa".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn