Cách giải quyết 10 nỗi khổ chân thực của chị em trong những ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Những ngày hè nắng nóng khiến chị em gặp rất nhiều bất tiện khi ra đường. Khác với năm giác trang phục của chị em có phần cầu kì hơn, trời nắng nóng làm lớp trang điểm trôi , loãng hết. Những đấy vẫn chưa hết cùng xem bài viết để biết thêm về những nỗi khổ của chị em nhé.

1. Đeo nhẫn trong mùa hè giống như một hình thức tra tấn thời trung cổ

8-27

Mùa hè mồ hôi ra nhiều đeo nhẫn cảm thấy khó chịu vô cùng

2. Trang điểm cầu kỳ trong mùa hè: Lợi bất cập hại

10-27

Trời nắng nóng mồ hôi ra nhiều làm lớp trang điểm loang lổ hết.

3. Giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay

8-cach-giai-quyet-noi-kho-cua-chi-em-trong-mua-he1-2018-07-02-12-42_0_0

Để hạn chế đổ mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay, gây mất thẩm mỹ, bạn có thể dùng vài lát khoai tây chà lên vùng nách sau khi tắm hoặc dùng bột ngô trộn với baking soda tạo thành mặt nạ, đắp lên vùng da này khoảng 20 phút rồi làm sạch.

4. Ngăn ngừa bỏng nắng

8-cach-giai-quyet-noi-kho-cua-chi-em-trong-mua-he2-2018-07-02-12-42_0_0

Kem chống nắng chính là phương pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa da bỏng nắng. Nên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra khỏi nhà. Nếu ở ngoài trời nắng liên tục trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 16 giờ chiều, hãy thoa lại kem chống nắng vài lần. Nên sử dụng áo chống nắng, mũ rộng vành, khẩu trang, kính râm để hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời.

5. Trị da khô

8-cach-giai-quyet-noi-kho-cua-chi-em-trong-mua-he4-2018-07-02-12-43_0_0

Độ ẩm không khí thấp, thường xuyên ngồi điều hoà sẽ khiến làn da khô, dễ xuất hiện nếp nhăn. Hãy bổ sung các loại kem dưỡng có nhiều độ ẩm, tăng cường xịt khoáng, uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả, rau xanh để tiếp ẩm cho da từ bên trong. 6. Ngồi trên ghế băng với bộ váy ngắn, bạn phải thật sự can đảm

7. Tránh tóc bết

Hạn chế xoã tóc vào mùa hè vì nó sẽ gây cảm giác nóng nực, tăng tiết mồ hôi, làm tóc nhanh bết. Hãy tạo kiểu tóc gọn gàng như buộc đuôi ngựa, búi cao đồng thời đánh rối phần chân tóc để tăng độ phồng, vừa tạo độ thoáng cho da đầu, vừa giúp tóc không bết bẩn.

8. Hạn chế da tiết dầu

Để làn da không bóng nhẫy dầu thừa trong mùa hè, hãy sử dụng bột yến mạch trộn với mật ong làm mặt nạ, đắp lên da khoảng 20 phút. Thực hiện hai lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

9. Hạn chế đổ mồ hôi

Mặc quần áo có độ rộng để tạo cảm giác thoáng mát, lựa chọn chất liệu thấm mồ hôi sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mông quần ướt nhẹp, dính vào ghế sau khi ngồi một thời gian dài.

10. Trang phục yêu thích của nhiều chị em trong mùa hè là jumpsuit có những phiền toái vô cùng nhạy cảm và khó nói

12-19

Những trang phục may liền thật hấp dẫn trong mùa hè này. Nhưng chỉ khi đi vệ sinh thì cũng thấy thật bất tiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn