Nếu vợ cứ làm điều này mỗi ngày, không sớm thì muộn chồng sẽ đi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông ngoại tình, lỗi chưa hẳn tất cả là do họ, có thể vợ đã mắc những sai lầm này!

Giữ chồng khư khư

Đàn ông nào cũng thích thú, hạnh phúc khi vợ sợ chồng mình bị đàn bà khác cướp mất. Tuy nhiên, nếu bạn thể hiện tính sở hữu với chồng một cách mù quáng, ghen tuông vô lối sẽ khiến chàng bực dọc, chán nản vô cùng. Bởi lẽ, càng bị quản thúc, càng bị kiềm kẹp đàn ông càng dễ lạc bước.

Kể xấu chồng trước đám đông

Đàn ông luôn xem sĩ diện và lòng tự tôn là thứ quan trọng nhất với mình. Việc bị vợ “phanh phui” những sai lầm hay kể xấu mình trước mặt người khác khiến đàn ông cảm thấy mất mặt, không được tôn trọng. Chưa kể, hành động này còn vô tình tố cáo bạn là người không tinh tế, không biết giữ thể diện cho chồng.

Vậy nên, phụ nữ muốn hạnh phúc hãy biết cách “tốt khoe xấu che”, những điều không hay, không phải, vợ chồng về nhà đóng cửa bảo nhau thay vì làm to chuyện giữa chốn đông người.

chup-anh-ngoai-canh-gia-re-2

Lười nhác, phung phí

Vừa lười lao động, không làm ra tiền lại thích tiêu xài hoang phí chính là thói xấu không chỉ đàn ông mà cả thiên hạ đều chán ghét. Nếu đã không kiếm ra tiền mà lại thích được hưởng thụ, vung tay quá trán thì bạn đã vô tình hét vào mặt chồng rằng “tôi không hề trân trọng công sức kiếm tiền của anh, tôi thích được chồng nuôi, được sống bám”.

“Lên mặt” với chồng

Đàn bà có thể giỏi kiếm tiền, làm ông này bà nọ, quản lý hàng trăm nhân viên thì khi về nhà vẫn nên là cô vợ bé nhỏ nép vào vai chồng mà tựa nương. Đừng nghĩ mình kiếm ra tiền, mình không phụ thuộc kinh tế, mình độc lập mà xem thường chồng.

Những người chồng bị vợ “lên mặt” sẽ cảm thấy bất an, kém cỏi và bị đe dọa vị trí trụ cột gia đình. Lúc này, họ sẽ có mong muốn tìm đến một người phụ nữ tôn trọng, thần tượng mình để được chứng tỏ bản lĩnh đàn ông.

20151019-hot-girl-ngoc-thao-dep-quyen-ru-trong-bo-anh-toc-do-10-20161216221331

Dùng nước mắt để giải quyết xung đột

Phụ nữ có thừa thông minh để biết nước mắt chính là vũ khí lợi hại nhất của mình. Mỗi khi vợ chồng cãi nhau, chỉ cần nhìn thấy vợ nước mắt ngân ngấn đàn ông nào cũng mềm nhũn người mà vỗ về an ủi, mà xin lỗi rối rít.

Thế nhưng phụ nữ ơi, nếu bạn quá lạm dụng nước mắt lâu dần nó sẽ phản tác dụng, sẽ khiến chồng cảm thấy thiếu công bằng và mệt mỏi vì cứ phải nhún nhường trước những đòi hỏi vô cớ từ vợ.

Sống bi quan

Trên đời này, cái gì cũng có cách giải quyết của nó. Thay vì mặt cau mày có, khó chịu hậm hực với những điều không như ý xảy đến bên đời mình phụ nữ hãy luôn lạc quan yêu đời. Về đến nhà được nhìn thấy khuôn mặt tươi tắn, vui vẻ của vợ sẽ khiến đàn ông mong được gần vợ. Ngược lại, nếu cứ chán nản, mệt mỏi thì chồng chỉ muốn trốn thật xa.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT