Uống nước này buổi tối eo tự nhỏ lại cực nhanh mỡ bụng sẽ bị giảm hiệu quả hơn đi thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Uống nước này buổi tối eo tự nhỏ lại cực nhanh mỡ bụng sẽ bị giảm hiệu quả hơn đi thẩm mỹ - ai muốn diện đồ đẹp đón tết hãy áp dụng ngay.

giam-can-nhanh

Đu đủ

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C.Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

Giảm mỡ bụng nhanh nhất với nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Công thức nước uống này vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh và 2 lit nước lọc là bạn đã có ngay thứ đồ uống thần kỳ giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Để giảm cân hiệu quả, hãy kết hợp việc uống nước chanh hàng ngày với chế độ ăn nghiêm khắc ít chất béo, nhiều rau củ quả.

Bạn cũng có thể thêm 1 chút muối để tăng thêm hương vị cho món nước thần kỳ này, tuy nhiên không nên cho thêm đường vì chất ngọt sẽ là mất đi tính năng giúp giảm cân hiệu quả của chanh.

Trà xanh

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition, những người tham gia uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm được ít nhất 2,7 kg. Các nhà khoa học cho rằng sự kết hợp của chất chống oxy hóa catechin và caffeine trong trà xanh giúp tăng sự trao đổi chất và tốc độ giảm cân.

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ là cách tốt để hỗ trợ giảm cân vì nó sẽ giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất tốt hơn, giúp bạn chống được đột quỵ, tai biến mạch máu não. Tuy đơn giản nhưng bạn cần lưu ý và nên thực hiện chúng để mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe cũng như rút ngắn quá trình giảm cân.

Trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn