Đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, nam học giấy khen đem đi khoe từ chú xe ôm đến trụ sở công an

( PHUNUTODAY ) - Suốt 3 năm học THPT, lần đầu tiên đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, nam sinh lớp 12 tại Đắk Lắk đem giấy khen đi khoe với tất cả mọi người và chụp lại.

Danh hiệu không nói lên tất cả nhưng đối với các thế hệ học sinh, đó là thành quả to lớn và điều đáng tự hào nhất với trong chặng hành trình kiến thức. Chả thế nên anh chàng Quang Xuân Hiếu, học sinh lớp 12 trường THPT Lê Duẩn (TP.Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk) đã không khỏi vui sướng khi nhận được giấy khen học sinh tiên tiến.

Đáng nói hơn, đây là lần đàu tiên trong suốt 3 năm học phổ thông trung học, Hiếu vinh dự nhận được giấy khen về thành tích học tập. Vì thế, để ghi lại khoảnh khắc vinh quang này, Quang Xuân Hiếu đã quyết định làm một điều gì đó thật khác biệt. Và thế là bộ ảnh "Đưa giấy khen đi khắp thế gian" đã ra đời và tạo nên cơn "sốt" cho cư dân mạng.

duong

Cùng với tấm bằng khen, Hiếu đã đặt chân đến nhiều nơi và lưu lại những bức ảnh độc đáo với người xa lạ.

quan_an

Tấm bằng khen đỏ chói được Hiếu đưa đi ngao du, check in từ đường phố, vào đến quán ăn rồi ra đại điểm bán nước giải khát.

giai_khat

Xe hết xăng hay không không quan trọng, mục tiêu chính vẫn là giấy khen, cu cậu mon men đến chụp ảnh cùng người anh đang đổ xăng, tạt ngang siêu thị gia đình mà tay bắt mặt mừng vói nhân viên.

xang

Niềm vui của "chủ" và "tớ" còn được chia sẻ với cô bán vé số hay bác bảo vệ.

bac_bao_ve

Chả quen biết ai ở bệnh viện cũng "1,2,3... chụp". Rồi xong thì đến trụ sở công an check in nào! 

benh_vien_1
tru_so_cong_an

 À còn ... trụ cột điện nữa nè!

tru_cot_dien

Ngày vui thế này, chú chó nhốt chuồng cũng phải gật gù với anh Hiếu mà thôi.

chuong_cho
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn