"Học lỏm" bí kíp phòng the của Hoàng hậu "kỹ nữ" khiến vua điên đảo, quyến luyến không rời nửa bước

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã qua tay không ít đàn ông nhưng Phi Yến lại đốn gục trái tim vị Hoàng đế si tình ngay trong lần gặp đầu tiên. Nàng kỹ nữ một bước lên mẫu nghi thiên hạ này đã dùng rất nhiều bí thuật phòng the để khiến ông vua có trong tay nghìn mỹ nữ nhưng vẫn sủng ái và cung phụng mình.

Khiến Hoàng đê mê mẩn dù không còn là trinh nữ

Tương truyền, Phi Yến tính cách phóng túng, cuộc đời phiêu bạt nên mới dừng chân trốn kĩ viện và gặp được Lưu Ngao. Vị vua này đã bất chấp thân phận thấp hèn mà vời Phi Yến vào cung hoan lạc ngày đêm. Vốn là ca nữ nên Phi Yến rất biết chiều lòng đàn ông. Những "kinh nghiệm" phòng the làm Hán Thành Đế càng ngày càng mê mẩn nàng Phi Yến xinh đẹp.

bi-kip-phong-the-cua-hoang-hau-ki-nu-phunutoday

Trong lúc ái ân, Phi Yến đã dùng mưu "lạc hồng" để Lưu Ngao nghĩ mình giữa chốn bùn lầy mà vẫn giữ thân thanh khiết. Nàng rải ít màu nước hồng lên chăn gối khi gần gũi vua. Cho rằng Phi Yến xuất thân kỹ nữ nhưng vẫn tự tôn, thanh cao không bị bụi trần vấy bẩn, Lưu Ngao càng trân trọng và say đắm nàng nhiều hơn.

Chăm sóc thân thể bằng những biện pháp đơn giản

Để có được làn da trắng hồng, Phi Yến thường dùng trứng gà làm đẹp. Nàng lấy lòng trắng trứng gà bôi đều lên mặt, để khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Chỉ cần mỗi tuần thực hiện một lần là Phi Yến đã có làn da căng mịn, rạng rỡ như tuổi đôi mươi.

Vòng 2 là điểm gây cảm xúc mạnh với rất nhiều đàn ông. Để có một vòng eo thon gọn, Hoàng hậu họ Triệu thường xuyên mát xa vùng bụng bằng rượu nhằm đốt mỡ thừa. Cách này rất hiệu quả để nàng có một thân hình mềm mại, thướt tha tựa như chim yến.

Sử sách Trung Hoa ghi lại rằng, ngoài những cách đơn giản trên, Phi Yến còn đặt một viên thuốc vào rốn. Thành phần chính của loại thuốc này là xạ hương, nhân sâm, lộc nhung và các thành phần quý các. Loại thần dược này có tác dụng vô cùng mạnh mẽ, giúp Triệu Phi Yến lúc nào cũng hừng hực sắc xuân, da dẻ mượt mà, trắng sáng.

Nhưng nó lại là "con dao hai lưỡi" vì nguyên liệu chính trong thuốc sử dụng xạ hương. Xạ hương có tác dụng làm da sáng bóng, mịn màng nhưng lại là liều thuốc độc chặn đứng đường sinh nở của người phụ nữ. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách thì nhân sâm và lộc nhung là hai vị thuốc quý có tác dụng rất tốt đối với phụ nữ.

Bí kíp khi "yêu"

Sáng tạo và chủ động

Khác hẳn với ý nghĩ của phụ nữ rằng đàn ông chỉ thích là người cầm cương hoàn toàn, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng nằm trên, một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’

Khám phá vùng “ẩm ướt”

tuyet-chieu-cua-phu-nu-khien-chang-chet-me-chet-met-khi-lam-tran-16d422

Hãy nhẹ nhàng kéo tay chàng để khám phá vùng “ẩm ướt” của bạn lúc “lên giường”. Đây quả thực là một chất xúc tác cực kỳ hiệu quả để anh ấy bị lôi cuốn vào “cuộc chơi”. Não bộ của nam giới luôn phản ứng cực kỳ nhạy trước những “tín hiệu” phát ra từ phía bạn.

“Hư hỏng” chốn phòng the

Nam giới có thể thích một bạn gái ngoan hiền, dịu dàng trong mắt mọi người, nhưng trong chốn phòng the, đàn ông thích gì khi quan hệ? Đó là bạn gái trở thành một cô nàng “hư hỏng” với những tư thế yêu mới lạ. Nếu như thường ngày bạn và chàng vẫn trung thành với tư thế truyền thống, sao bạn không thử biến thành nàng cao bồi mãnh liệt hay đòi chàng “yêu” cửa sau?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn