Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy "nhột" khi vợ cũ Hoài Lâm khen Đạt G biết thay tã hơn ba ruột

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà những câu từ này đã "bay màu" trên trang cá nhân của nam nhạc sĩ.

Mới đây, Bảo Ngọc đăng tâm thư dài nói rõ những lùm xùm gần đây và chính thức xác nhận hẹn hò Đạt G, đồng thời khẳng định không phải "con giáp thứ 13" như lời đồn. Điều đáng nói cô tiết lộ Đạt G có thể thay tã, chăm sóc, chơi đùa cùng 2 bé Gà và Cún (con riêng của Bảo Ngọc và Hoài Lâm), cho rằng đây là việc mà chưa chắc một vài ông bố đã làm hoặc chịu làm. 

"Mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kỳ tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều. Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm", cô chia sẻ.

hoailam 2

Dòng nhận xét Đạt G của Bảo Ngọc lại khiến một số ông bố cảm thấy... nhột, trong đó có nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Anh bất ngờ ẩn ý về câu chuyện "chuẩn bố bỉm" của Đạt G. "Thật ra, mình là ba ruột mà cũng không biết thay tã cho con", Nguyễn Văn Chung bảo. Chưa hết, dưới phần bình luận, anh còn cho biết cảm thấy nhột về điều đó. "Mình chỉ cảm thấy bị nhột thôi. Tại mình vụng về khi chăm con thật. Mình chỉ tự tin khi dạy con thôi", nhạc sĩ tâm sự.

hoailam 1

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà những câu từ này đã bị anh xóa đi.

Trong tâm thư của mình Cindy Lư thừa nhận cô và chồng cũ có nhiều dấu hiệu rạn nứt, cả hai quyết định kết thúc hôn nhân sau nửa năm ly thân và do thời điểm đó Hoài Lâm đã tìm được người mới.

Cindy Lư chia sẻ: "Mình ly thân chính xác là tháng 11/2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện. Nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng. Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn".

Ngoài ra, Cindy Lư còn cho biết hiện tại Hoài Lâm cũng đã có hạnh phúc mới nên mong mọi người đừng bàn tán. Cuối cùng dân tình cũng hiểu được phần nào nguyên nhân khiến cặp đôi "toang" sau gần 1 thập kỷ vượt bao sóng gió để được ở bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link