Khánh Thi bất ngờ bị chồng trẻ Phan Hiển chê "mít ướt" vì lí do đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Khi chứng kiến cảnh Khánh Thi nước mắt lã chã vì nhận được quà sinh nhật thì Phan Hiển đã ngồi rung đùi cười thích thú và chê vợ "mít ướt" khiến dân tình phát sốt.

Mới đây, nữ kiện tướng dancesport đã bật khóc khi được tặng quà sinh nhật sớm. Các học trò của cô đã âm thầm chuẩn bị sinh nhật sớm cho Khánh Thi vì sắp tới cô phải đi công tác dài ngày. "Bà mẹ hai con" lại nước mắt tèm lem, cô tâm sự mình thường xuyên tổ chức sinh nhật cho ông xã, các con, các học trò cũng như thầy cô giáo nhưng đây là lần hiếm hoi cô được người khác tổ chức sinh nhật.

Khánh Thi bất ngờ khi được các học trò tổ chức sinh nhật sớm dù chưa đến ngày.

Khánh Thi bất ngờ khi được các học trò tổ chức sinh nhật sớm dù chưa đến ngày.

3
Cô lại khóc đỏ cả mặt trước tình cảm của mọi người.

Cô lại khóc đỏ cả mặt trước tình cảm của mọi người.

Cũng có mặt đó và chứng kiến khoảnh khắc bà xã khóc đỏ cả mặt, Phan Hiển vẫn cười vui tươi. Anh còn nhí nhảnh tạo dáng "xì-tin" khi được quay hình. Đồng thời, ông xã Khánh Thi nói về vợ: "Mít ướt quá, khóc hoài".

Phan Hiển vẫn vui tươi khi chứng kiến bà xã khóc.

Phan Hiển vẫn vui tươi khi chứng kiến bà xã khóc.

5
Nam vũ công 9x chê bà xã

Nam vũ công 9x chê bà xã "mít ướt".

Khánh Thi chia sẻ thêm sự trùng hợp, khi lần trước ông xã bất ngờ tặng quà cô cũng đang mặc bộ quần áo này. Nữ kiện tướng dancesport cũng hạnh phúc khi sinh nhật sớm của mình mà cả nhà được tặng quà, đó là những chiếc áo gia đình xinh xắn. Người hâm mộ mong chờ sắp tới gia đình Khánh Thi lại có những bức hình xinh xắn khi cùng mặc đồng phục dễ thương.

Trước đó, dù chưa tới ngày 8/3 nhưng Khánh Thi đã được chồng trẻ Phan Hiển tặng quà sớm đầy bất ngờ. Mới đây, nữ hoàng Dancesport đã chia sẻ đoạn clip được Phan Hiển tặng quà lên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Theo đó, sau buổi tập luyện tại phòng tập, Phan Hiển vẫn cởi trần, quần đùi mang theo một món quà để tặng vợ. Anh rút ra cặp khuyên tai lấp lánh và đeo cho bà xã trong sự reo hò cổ vũ của các học trò. Thoạt đầu, Khánh Thi vẫn rất vui vẻ còn vỗ tay hưởng ứng cùng mọi người, nhưng tới khi Phan Hiển xỏ đôi khuyên vào tai, cô lấy tay che mặt.

7

Chỉ 1 lát sau, dường như không kìm được cảm xúc, Khánh Thi rơi nước mắt. Bà mẹ 2 con lén chấm những giọt nước mắt hạnh phúc, nghẹn ngào cảm ơn chồng: "Cố tỏ ra bình thường mà trong lòng không hề bình thường. Thanks ông bố của Kubi và Anna".

Sau khi thấy những hình ảnh  này, rất nhiều dân mạng đã vào thể hiện sự ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi này:

"Ngưỡng mộ anh chị quá!"

"Chúc anh chị luôn luôn hạnh phúc!"

"Cưng quá, thích cặp đôi này lắm luôn."

"Chị rưng rưng làm tụi nhỏ cũng muốn rớt nước mắt theo."

"Đúng là nên lấy người có 5 đồng nhưng đưa bạn cả 5 còn hơn lấy người có 10 đồng mà đưa bạn 1 đồng để tiêu."

"Không có người thứ 2 như Phan Hiển nữa đâu, anh là tấm gương cho nhiều người học tập."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn