7 lỗi phong thủy "sai quá sai" khiến TIỀN TÀI xả ra như nước lũ, làm quần quật suốt ngày mà vẫn cứ nghèo

( PHUNUTODAY ) - Đừng dại mà phạm phải 7 lỗi phong thủy dưới đây nếu không muốn làm cả đời chẳng đủ ăn, tiền bạc lúc nào cũng túng thiếu.

Mặc quần áo có quá nhiều túi

Ngày nay quần áo có nhiều túi cũng là một kiểu thời trang khá được ưa chuộng, tuy nhiên theo phong thủy mà nói thì đó lại là dấu hiệu của việc may mắn trong chuyện tiền bạc của chủ nhân bị phân tán. Có một câu nói là “Kiếm tiền bao giờ cũng dễ hơn giữ tiền” và chẳng ai muốn tài sản của mình cứ bị phân tán, tiêu hao cả. Điều đó không có nghĩa là bạn không được mặc các trang phục có thiết kế như thế này mà bạn nên chọn những trang phục có ít túi hơn.

Lãng phí nước

00

Đôi lúc con người vứt một chai nước đi khi họ thậm chí mới uống được một nửa. Việc lãng phí nước, dù là nước đóng chai, nước vòi hay nước trong tự nhiên đều liên quan đến việc vứt bỏ một thứ gì đó.

Có thể bạn không biết điều này nhưng nước tượng trưng cho sự giàu có và may mắn về tiền bạc của con người theo phong thủy. Hãy thử tưởng tượng xem, cứ mỗi lần bạn lãng phí nước cũng là một lần tự bản thân bạn vứt bỏ cơ hội và may mắn về tài chính của bản thân. Vậy nếu không bỏ thói quen xấu này thì làm sao bạn có thể trở nên giàu có được?

Coi thường tiền lẻ

Nhiều người vì giàu có mà coi thường những đồng tiền lẻ, vô tư vứt chúng khắp nhà từ giường ngủ, bàn làm việc đến hốc tủ. Thậm chí, một số người đi ngoài đường thấy tiền lẻ cũng chẳng thèm nhặt còn dùng chân đạp lên. Chính hành động đó cho thấy bạn coi thường thần tài, đường tiền bạc cũng vì thế mà bị xấu đi.

Tiền lẻ cũng là tiền, tại sao bạn không xếp gọn chúng vào một chiếc hộp bởi biến đâu tới cuối năm chúng lại thành một số tiền lớn, ông bà ta chẳng có câu “tích tiểu thành đại” đó là gì. Số tiền này bạn có thể mang đi công đức, làm từ thiện sẽ rất ý nghĩa.

“Giặt tiền”

000000

Hầu hết mọi người ai cũng sẽ một lần bỏ quên tiền trong túi quần áo, cứ thế vứt vào máy giặt, chỉ tới khi mang đồ đi phơi mới phát hiện ra. Bạn nghĩ đơn giản tiền đó, nếu không rách thì chỉ cần sấy khô là tiêu được.

Nhưng theo các chuyên gia phong thủy, một khi “giặt tiền” thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang giặt sạch vận may của chính mình, mọi thứ về tiền bạc, tài vận cũng vì thế mà trôi đi theo dòng nước. Tốt nhất trước khi giặt đồ, bạn nên cẩn thận kiểm tra lại một lượt để xem có quên tiền trong quần áo hay không.

Đặt bàn thờ Thần tài sai vị trí

Bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa rất quan trọng, là nơi tâm linh cầu tài cầu vận, giúp cuộc sống gia đình bạn được sung túc. Nhưng bàn thờ Thần Tài đặt sai vị trí hoặc sai hướng sẽ "bít" cửa tiền tài vào nhà bạn.

Ví dụ đặt bàn Thần Tài sau ghế salon, đây là việc nhiều gia đình mắc phải. Khi ngồi xuống ghế salon nhìn xuống mới thấy bàn thần tài, cho thấy bạn “có thờ nhưng không có trọng”. Bàn thờ Thần Tài phải được đặt đối diện với cửa ra vào, nhìn ra cửa chính, thoáng mát và không có vật gì che cản.

Về mặt khoa học: bàn thờ Thần Tài thoáng, đẹp dễ làm cho gia chủ có cảm giác thư thái, thoải mái, trí lực minh mẫn nên tài vận cũng hanh thông.

Để chổi quét nhà ngay cửa ra vào

0000000

Chổi là vật quét tất cả rác rưởi trong nhà, vì vậy chổi chứa nhiều tạp uế. Nhiều gia đình cứ tiện tay quét nhà xong thì để ngay ở cửa nhà. Điều này ảnh hưởng tới tài vận của chủ nhà. Tiền bạc ít tìm đến gia đình bạn vì có vật tạp uế cản cửa.

Về mặt khoa học: Chổi chứa nhiều vi khuẩn nấm mốc, để cửa nhà sẽ khiến nhà bạn bị ô nhiễm không khí, gây ra bệnh tật, nhất là về đường hô hấp. Nếu gia đình có con nhỏ thì trẻ em rất thích nghịch chổi nên dễ nhiễm bệnh khuẩn. Tiền tài cũng từ đó hao hụt cho vấn đề sức khỏe gia đình bạn.

Đặt vật phẩm phong thủy ở những vị trí không phù hợp

Con người thường đeo các loại trang sức phong thủy hoặc mang bên mình những vật phẩm phong thủy có tác dụng mang lại may mắn cho tình yêu và sự nghiệp. Hầu hết các loại vật phẩm phong thủy gia đình đều có công dụng chiêu tài, tuy nhiên nếu bạn đặt chúng trong nhà không đúng chỗ thì nó còn mang lại vận rủi chứ đừng nói đến may mắn cho gia đình. Trong trường hợp không biết vị trí thích hợp để đặt các vật phẩm đó ở đâu thì trước khi mua nên tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để tránh tiền mất tật mang

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn