4 item tuy nhỏ nhưng lại mang tầm sang chảnh mới cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng 4 item này lại có ảnh hưởng không nhỏ tới điểm sang chảnh của người diện.

hiều người cho rằng phải mua sắm đủ loại hàng hiệu đắt đỏ thì mới có được những set đồ đẳng cấp và thanh lịch. Tuy nhiên theo các biên tập viên thời trang sành sỏi của trang Who What Wear thì chưa cần sắm đồ hiệu bạn vẫn sẽ có được những set đồ đẳng cấp chỉ nhờ 4 item dưới đây. Dù chỉ là một chút nhấn nhá nhỏ nhưng chính những item này sẽ giúp set đồ của bạn ấn tượng và chanh xả hơn rất nhiều.

1. Áo trắng

Đây luôn là item kinh điển mà chắc chắn nàng nào cũng có trong tủ đồ, bạn có thể chọn áo phông trắng hay áo sơ mi, áo blouse cách điệu tùy vào sở thích.

Empty
Empty

Tuy nhiên xin hãy nhớ áo trắng rất dễ bẩn và khó làm sạch, nếu chiếc áo của bạn đã có dấu hiệu của những vết ố, chuyển màu thì bạn nên thanh lý ngay và luôn. Ngoài ra, khi chọn áo trắng bạn cũng nên chú ý đến độ dày mỏng của vải, tránh chọn chất vải quá mỏng manh sẽ dễ khiến hình ảnh của bạn kém duyên đi vài phần.

2. Thắt lưng

Nói đến những món phụ kiện sang chảnh hóa set đồ thì không gì có thể vượt qua tầm quan trọng của 1 chiếc thắt lưng.

Empty
Empty

Ngay cả khi bạn diện set đồ đơn giản nhất là áo thun và quần jeans bình dân thì một chiếc thắt lưng cũng sẽ khiến set đồ trông thanh lịch và đắt đỏ hơn nhiều. Đó là chưa kể, thắt lưng còn có hiệu ứng hack dáng cực đỉnh, giúp nhấn nhá vào vòng 2 thon thả của các nàng. Vì vậy bạn đừng ngại mà đầu tư cho một chiếc thắt lưng thật đáng đồng tiền bát gạo nhé.

3. Phụ kiện kim loại màu vàng

Empty

Thế giới phụ kiện luôn rất đa dạng và có nhiều lựa chọn nhưng trong tất cả, những món phụ kiện kim loại màu vàng luôn tạo cảm giác sang chảnh và có chút gì đó quyền lực cho người diện. Bạn có thể diện 1 đôi vòng cổ mảnh, một vài chiếc vòng tay hay đeo nhẫn bằng kim loại màu vàng. Có một gợi ý nhỏ là bạn nên chọn những món phụ kiện có kích cỡ, thiết kế khác biệt thì sẽ khiến bộ đồ trông thú vị hơn khá nhiều.

4. Áo blazer

Empty
Empty

Đây cũng là item kinh điển, không bao giờ lỗi mốt và có thể phù hợp với mọi phong cách. Những cô nàng điệu đà hẳn sẽ mê mix váy hoa với blazer, còn những cô nàng thanh lịch trẻ trung lại thích diện blazer cùng quần âu, quần jeans… Và dù có theo style nào thì blazer cũng hoàn thành nhiệm vụ khiến người diện trông chanh xả và hút mắt hơn rất nhiều.

Trên đây là một số items bạn có thể áp dụng trong mọi thời tiết dù mưa hay nắng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn