3 nàng giáp xứng danh "cực phẩm": Thông minh xinh đẹp lại giỏi giang kiếm tiền, càng về già càng hạnh phúc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Những nàng giáp nữ này đúng là "cực phẩm" của cuộc đời: Vừa giỏi giang xinh đẹp lại ứng xử thông minh.

Nàng Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất chân thành, lương thiện và luôn suy nghĩ tích cực. Nàng giáp này không bao giờ than nghèo kể khổ, càng không ăn mày lòng thương hại của người khác. Nếu thất bại họ sẽ ngoan cường đứng lên, nếu bị dối lừa họ sẽ tự rút ra bài học xương máu cho mình để có thể cẩn trọng hơn trong mọi điều.

95cad39c66568a.img

Vậy nên, dù sinh ra trong gia đình nghèo khó thì phụ nữ tuổi Dậu vẫn có thể tự mình lập nghiệp. Nàng từng bước vươn lên, dùng bản lĩnh, sự khôn ngoan của mình để kiếm được tiền tỷ khi còn khá trẻ. Vậy nên, chẳng cần cậy nhờ đàn ông Tuất vẫn tự làm đại gia, thoải mái tiêu pha, tha hồ tận hưởng những chuyến du lịch đắt đỏ khiến ai cũng thèm thuồng.

Nàng Dậu

Trời sinh Dậu là nàng giáp chăm chỉ, cần cù lại có ý chí. Họ không quản ngại khó khăn, dám thử thách chính mình trước những việc khó nhằn nên sau những thành công nhỏ họ sẽ tích lũy được khoản tiền lớn để làm vốn kinh doanh.

con-giap-dan-ong-say-me-01-1232343

Đây là nàng giáp có tài kinh doanh, buôn bán, càng chí thú làm ăn càng thu về lợi nhuận khổng lồ. Vậy nên, Dậu hãy cứ mạnh dạn dấn thân, liều lĩnh trước những thời cơ rồi bạn sẽ được đáp đền xứng đáng với cơn mưa tài lộc. Mua nhà sắm xe, có bạc tỷ trong tay chỉ là chuyện nhỏ với nàng giáp này.

Nàng Thân

Tuổi Thân thường tập hợp những người thông minh, có nhan sắc thuộc dạng khá. Bạn có danh là “trẻ mãi không già”. Dù có đang ở ngưỡng 40 vẫn nhìn cứ như gái đôi mươi khiến nhiều người hờn đỏ mắt. Bạn không cần dùng những mỹ phẩm đắt tiền cũng sở hữu làn da và vóc dáng khiến ai cũng ganh tỵ.

day-la-4-con-giap-nu-tuyet-doi-khong-nen-sinh-con-trong-nam-20192

Mặc dù bận rộn với công việc, bạn vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân. Đây là bí quyết giúp bạn luôn trẻ hoài không bao giờ bị thời gian vùi dập. Khi thành gia lập thất, bạn vẫn giữ được nét đẹp thiên bẩm. Kể cả khi sinh xong, bạn cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngay lập tức.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT