Buồn vì không được đi xem World Cup, thanh niên Mexico bỗng nổi tiếng vì hội bạn “lầy”

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng cổ động viên người Mexico vì một vài lý do đã không thể đến Nga cùng hội bạn để xem World Cup. Thế nhưng chàng trai lại bất ngờ nổi tiếng vì có một hội bạn “lầy” hết sức. Không có người thật ư, vậy thì có ngay “hình nhân” thay thế!

Câu chuyện bất đầu từ năm 2014, sau khi World Cup tại Brazil kết thúc nhóm 5 người bạn thân quyết định cùng nhau tới Nga xem World Cup 2018.

5 người này quyết định mua 1 chiếc xe buýt, biến chiếc xe này thành ngôi nhà di động để cùng nhau di chuyển tới các sân vận động nơi đội tuyển Mexico thi đấu. Chiếc xe này được vận chuyển tới châu Âu bằng đường biển. Thế nhưng vào phút cuối trước khi khởi hành, vợ của Javier không cho anh tới Nga cùng với những người bạn của mình.

Nguyên nhân là gia đình của Javier vừa trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế, do đó Javier buộc phải ở nhà trong khi 4 người bạn của anh lên đường tới Nga dự World Cup 2018.

Vì không thể đem

Vì không thể đem "Javier thật" tới Nga, những người bạn này đã làm "Javier các-tông" để thay thế

Thế nhưng, những người bạn của Javier đã không chịu đi mà không có anh. Họ đã nghĩ ra 1 cách vô cùng độc đáo. Người thật không đi được ư? Ok, đã có hình nộm. Và thế là “Javier các-tông” ra đời. “Javier các-tông” này tương ứng với hình ảnhchiều cao của Javier, kèm thêm chiếc áo phông có dòng chữ: “Vợ tôi không cho tôi đi”. Sau đó, nhóm bạn này đã tới châu Âu vào đầu tháng 6/2018 cùng với “Javier các tông” và đi tới Nga.

"Javier các-tông" xuất hiện tại nơi chiếu các trận đấu của World Cup 2018

"Seo phì" cũng những người bạn

“Javier các tông” và những người bạn tới Matxcơva ngay trước khi đội nhà Mexico có trận đối đầu cam go với Đương kim vô địch, đội tuyển Đức vào ngày 17/6. Sự xuất hiện của “Javier các tông” ngay lập tức đã nhận được sự chú ý. Rất nhiều người trong số 10.000 cổ động viên Mexico có mặt tại Nga đã vô cùng thích thú khi chứng kiến những người bạn đưa “Javier các tông” tới những nơi diễn ra các sự kiện.

"Javier các-tông" chụp ảnh cùng CĐV Mexico...

...và thậm chí nhận được cả nụ hôn từ một nữ CĐV khác

...và thậm chí nhận được cả nụ hôn từ một nữ CĐV khác

Vậy là Javier thật sẽ buồn vì phải ở nhà dịp World Cup vì bị vợ cấm, nhưng chắc chắn “Javier các-tông” đã mang đến những giây phút vui vẻ cho những người bạn của mình. Có lẽ Javier thật cũng sẽ không buồn quá nhiều vì có một hội bạn “lầy lội” nhưng cũng hết sức “tâm lý”.  “Javier các tông” thậm chí còn gây sự chú ý khi xuất hiện trên chương trình truyền hình trực tiếp của kênh RT của truyền hình Nga.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn