Bé trai 13 tuổi dùng búa sát hại bố mẹ tử vong, biết được nguyên nhân ai cũng hãi hùng

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé 13 tuổi đã ra tay sát hại bố mẹ đẻ của mình rồi bỏ trốn ngay sau đó khiến ai cũng sợ hãi.

Vào 20h ngày 1/1, văn phòng cảnh sát huyện Hành Nam, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nhận được báo cáo có cậu bé 13 tuổi đã ra tay giết hại bố mẹ của mình.

Nghi phạm được xác định là là một cậu bé 13 tuổi họ La, là học sinh trung học tại trường ở trấn Tam Đường.

Chân dung cậu bé 13 tuổi sát hại bố mẹ.

Chân dung cậu bé 13 tuổi sát hại bố mẹ.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy, do mâu thuẫn gia đình, La dùng búa tấn công bố mẹ đến chết rồi bỏ trốn.

Được biết, vào 18h tối ngày 31/12, vụ án mạng kinh khủng xảy ra tại ngôi nhà nhỏ thuộc thị trấn Tam Đường, huyện Hành Nam, tỉnh Hồ Nam. Ngay sau khi hàng xóm xung quanh sau khi phát hiện sự việc đã trình báo tới cảnh sát.

Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức tới hiện trường và phát hiện có 2 người đã tử vong đó là bố mẹ của La, ngoài ra chị gái của La lúc đó cũng đang ở hiện trường, còn La đã bỏ trốn.

Cảnh sát thông báo truy lùng sát nhân nhỏ tuổi.

Cảnh sát thông báo truy lùng sát nhân nhỏ tuổi.

Cảnh sát xác nhận, nạn nhân xấu số là người phụ nữ họ Đàm, 45 tuổi, bị chậm phát triển và cũng là mẹ của tên La. Còn lại là người đàn ông họ La, 51 tuổi, tinh thần bình thường nhưng đã bị La dùng búa đánh đập tới tấp. Khi cảnh sát đến nơi, người mẹ đã qua đời, ông La trên đường đưa đến cấp cứu cũng không thể qua khỏi.

Hiện tại cảnh sát đang ráo riết lùng sục tên sát nhân nhỏ tuổi đã ra tay ác độc với cha mẹ của mình, thậm chí họ còn treo thưởng với những ai có thông tin về La.

Theo miêu tả, La cao 1,63m, thân hình gầy gò và có giọng nói địa phương Hành Dương, lúc trốn thoát La có đeo ba lô và mặc áo khoác xanh nhạt.

Án mạng kinh khủng xảy ra vào đầu năm mới đã khiến mọi người trong thị trấn kinh ngạc. Không ai nghĩ rằng một đứa bé như vậy mà lại ra tay tàn ác với bố mẹ của mình, đặc biệt là với người mẹ bị chậm phát triển. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn