Sức khỏe bệnh nhi 1 tuổi mắc Covid-19 hiện giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Bác sĩ Nguyễn Văn Hải- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương sáng 1/6 cho biết, tình trạng sức khỏe của bệnh nhi 1 tuổi đang điều trị Covid-19 đang có tiến triển tốt, ăn uống bình thường,...

Theo thông tin trên VOV đưa tin, sáng ngày 1/6 bác sĩ Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hải Dương cho biết, tình trạng sức khỏe của bệnh nhi 1 tuổi dương tính với Covid-19 đang ổn định, không còn đi ngoài phân lỏng.

“Thời điểm nhập viện bé bị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân lỏng 2-3 lần liên tục trong ngày. Tuy nhiên, tình trạng này đã được cải thiện. Sức khỏe cháu ổn định, ăn uống được, không ho, không sốt, không khó thở”, bác sĩ Hải nói.

Bệnh nhi (BN 328) 1 tuổi, đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hải Dương

Bệnh nhi (BN 328) 1 tuổi, đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hải Dương

Đồng thời, theo Tiểu ban điều trị- Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, bệnh nhân (BN328), bệnh nhi 1 tuổi tại Việt Nam đang được điều trị theo đúng phác đồ của Bộ Y tế, có nghĩa là vẫn điều trị hỗ trợ và triệu chứng. Vì bệnh nhi còn nhỏ tuổi nên mẹ em được mặc đồ bảo hộ, vào trực tiếp chăm sóc con. Kết quả xét nghiệm của người mẹ nhiều lần cho kết quả âm tính.

Như trước đó đã đưa tin, BN328 có địa chỉ tại Thiệu Duy, Thanh Hóa, tiếp xúc gần BN314 ở Nga và cùng trên chuyến bay. Hôm 13/5, bệnh nhân từ Liên bang Nga về sân bay Vân Đồn trên chuyến bay VN0062, được cách ly ngay tại Trung đoàn 125, Cộng Hòa, Chí Linh, Hải Dương. Cùng ngày, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Đến ngày 28/5, kết quả xét nghiệm lần 4 của em, được tiến hành bởi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương cho kết quả dương tính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn