Bật mí 1000 cách mặc suit đẹp mà không nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Suit không chỉ dành cho các cô nàng công sở. Những cách phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn “hô biến” diện mạo trẻ trung và thời thượng với âu phục.

Mang hơi hướng cổ điển bên cạnh những cách tân hiện đại, suit (âu phục) đã và đang được các ngôi sao thời trang thi nhau biến tấu, từ trang phục công sở đến thời trang hằng ngày. Dù âu phục đơn sắc hay họa tiết, kiểu dáng cổ điển hay cách điệu, suit vẫn có thể chinh phục những cô nàng khó tính nhất với nhiều cách phối đồ thời thượng.

SẮC MÀU ĐA DẠNG

GAM MÀU TRUNG TÍNH

Tông màu trung tính là “bạn chí cốt” của thời trang Thu – Đông. Không gì phù hợp hơn với tiết trời se lạnh bằng những gam màu trầm ấm lãng mạn. Đây chắc hẳn là gam màu được các cô nàng công sở yêu thích vì sự sang trọng và phong thái thanh lịch.

Empty

Một bộ suit với thiết kế tối giản trong gam màu trầm tôn lên làn da châu Á. 

ĐƠN SẮC NỔI BẬT

Tuy vậy, những bộ suit hiện nay không chỉ là dành cho trang phục công sở. Đơn giản là một buổi dạo phố hay một dịp tụ tập tán gẫu, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình cách phối đồ âu phục màu sắc nổi bật và vui mắt hơn.

Empty

Âu phục đơn sắc tối giản nhưng vẫn sành điệu với kiểu dáng áo độc đáo. 

Empty

Màu xanh bắt mắt trên nền chất liệu lụa bóng. 

Empty

Những tưởng kén da nhưng màu vàng trong thiết kế suit đơn giản lại vô cùng dễ mặc. 

HỌA TIẾT PHONG PHÚ

KẺ Ô CỔ ĐIỂN

Những bộ suit họa tiết kẻ ô không hề lạ lẫm đối với các tín đồ thời trang. Từng đường kẻ ô ngay ngắn như tôn lên cảm hứng nữ quyền đương đại với vẻ ngoài mạnh mẽ, phong thái chuyên nghiệp của người mặc. Tuy họa tiết này mang hơi hướng cổ điển, các tín đồ vẫn có thể biến tấu với nhiều cách phối đồ khác nhau để tạo nên tổng thể sành điệu và mới mẻ.

Empty

Âu phục có thiết kế cổ xẻ sâu quyến rũ, hút mắt. 

Empty

Phối cùng áo thun cổ rộng giúp bộ suit ấm áp hơn trong những ngày thời tiêt se lạnh. 

ĐA DẠNG SÀNH ĐIỆU

Nếu bạn đang lo lắng về việc “đi mòn một lối” với những bộ suit có thiết kế quen thuộc thì hãy yên tâm, những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn nhiều nguồn cảm hứng mặc đẹp trong mùa Thu – Đông năm nay. Sự đa dạng từ cách phối màu hay những họa tiết phá cách sẽ là gợi ý thông minh cho các bộ suit cơ bản.

Empty

Thế chỗ cho những bộ âu phục trung tính quen thuộc, các cô nàng có thể thử một thiết kế sặc sỡ cho ngày Thu thêm ấm áp. 

Empty

Một bộ suit độc đáo với họa tiết mặt trời đậm nét Á Đông.

Empty

Họa tiết da động vật không thể thiếu trong thời Thu – Đông.

KIỂU DÁNG MỚI MẺ

Không chỉ phá cách trong họa tiết và màu sắc, các nhà thiết kế thường xuyên ra mắt các kiểu dáng suit đa dạng, phù hợp với sự thay đổi “chóng mặt” của xu hướng thời trang hiện đại. Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang cũng năng động và tinh tế trong việc nắm bắt xu hướng, tích cực làm mới những bộ âu phục qua từng mùa mốt.

Empty

Suit ngắn phối cùng giày sneakers và mũ là lựa chọn cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

Empty

Thiết kế váy cách điệu là một lựa chọn thông minh cho bộ trang phục bớt đơn điệu. 

Empty

Một bộ suit trễ vai chắc hẳn sẽ giúp bạn thêm yêu tiết trời Thu – Đông dễ chịu. 

Empty

Với nếp gấp độc đáo ở vai áo, quần lưng cao và thắt lưng to bản, thiết kế này mang đến vẻ ngoài thời thượng mà vẫn giữ nguyên tính thanh lịch. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn