Vụ học sinh bị bỏ quên trên xe ô tô: Khẳng định của lãnh đạo công an về cái chết của cháu bé

( PHUNUTODAY ) - Hiện gia đình đã hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đưa cháu về Nga Sơn, Thanh Hóa để phát tang và chôn cất tại quê nhà.

Về vụ bé trai lớp 1 bị bỏ quên trên xe bus trong nhiều giờ và bị tử vong, theo lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội thì nạn nhân đã được xác định tử vong trước khi được cấp cứu tại bệnh viện E.

Theo đó Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy đã đưa ra lời khẳng định: Bé L.T.L đã tử vong trước khi vào viện.

hoc-sinh-3

Liên quan tới vụ việc, theo báo cáo chính thức từ Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy, tại bệnh viện E, các bác sỹ xác định cháu L. nhập viện trong tình trạng tím tái, đồng tử giãn, phản xạ ánh sáng không còn, mạch không, huyết áp không. Mặc dù tiến hành cấp cứu nhưng cháu L. không qua khỏi.

Khẳng định của Trung tá Hóa trái ngược với thông báo trước đó được đưa ra từ phía Gateway vào tối 6/8.

Tại thời điểm này, tại Trường Tiểu học Quốc tế Gateway, có rất nhiều phụ huynh yêu cầu nhà trường tổ chức một cuộc họp, đồng thời, một số phụ huynh đã yêu cầu trường ký đơn chuyển trường cho con.

Đơn vị xe bus xác nhận bỏ quên cháu bé trên xe

Sau sự việc đau lòng xảy ra, nhà trường yêu cầu lái xe bus, cô phụ trách xe bus và đơn vị cung cấp dịch vụ xe bus đến trường để làm việc.

Tại đây, cả lái xe và cô phụ trách đều viết tường trình về sự việc. Đơn vị cung cấp dịch vụ xe bus xác nhận để quên cháu bé trên xe.

Theo báo cáo nhanh của Trường Tiểu học Quốc tế Gateway, vào sáng 6/8, hệ thống xe bus của trường đón học sinh tại các điểm như đã đăng ký.

Xe bus số 19 mang biển số 29B-069.56 được điều khiển bởi lái xe Phiến và người hỗ trợ là Monitor Quy đón học sinh Lê Hoàng L. tại điểm đón (tòa nhà Trung Yên Plaza) vào khoảng 6h55 sáng.

Khi học sinh lên hết xe, cô Monitor kiểm tra số lượng có 13 học sinh trên xe. Lúc này học sinh L. ngồi ở hàng ghế cuối cùng trên xe bus.

Lúc xuống xe, có hai bạn học sinh nhỏ đi học ngày đầu tiên khóc rất nhiều nên cô Monitor hỗ trợ đưa vào trường và lên phòng ăn, không kiểm tra và không đếm lại số lượng học sinh.

Tài liệu bàn giao với nhà trường khi trả trẻ từ Monitor ghi nhận không có vấn đề gì xảy ra.

Cô giáo chủ nhiệm điểm danh thấy vắng học sinh nhưng không báo cáo

Sau khi các học sinh đến trường được đưa vào các lớp học, còn bé L. học lớp 1 Tokyo do cô giáo Nguyễn Thị Thủy chủ nhiệm. Vào đầu giờ sáng, cô Thủy có điểm danh học sinh nhưng không thấy bé L. ở lớp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn