Rằm tháng Giêng NGHÊNH TIẾP THẦN TÀI, 3 con giáp này tiền chất thành núi, tài lộc dâng lên như thủy triều

( PHUNUTODAY ) - Qua rằm tháng giêng, 3 con giáp này sẽ một bước đổi đời, tiền của dồi dào chất thành núi.

Tuổi Mão

Xem tử vi 2019, có thể thấy năm Kỷ Hợi này là 1 năm cực kỳ rực rỡ với người tuổi Mão. Đặc biệt, con giáp này chẳng cần phải chờ quá lâu để thấy được vận may tài lộc của mình đâu. Chỉ cần đợi qua rằm tháng Giêng là bản mệnh sẽ túi lớn túi nhỏ mà thu tiền về ấy chứ.

Công việc của bạn không phải trải qua biến động gì, tiền bạc không đến từ công việc chính mà phần nhiều là từ nghề tay trái. Có những bạn làm ăn kinh doanh thì việc kinh doanh cũng vô cùng phát triển đó.

BBN8tWc

Con giáp này rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ, năm nay đường nhân rộng mở, nếu tuổi Mão biết tận dụng tốt cơ hội này để xây dựng mạng lưới xã giao cho mình, kết thêm nhiều bạn, từ đó học hỏi kinh nghiệm thành công của họ thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhanh chóng có được thành công như ý muốn mà thôi.

Tuổi Thân

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Thân bước sang tháng Giêng là sẽ gặp được nhiều điều may mắn, đặc biệt là khi rằm tháng Giêng tới gần. May mắn của những chú Khỉ nằm ở việc chẳng cần cầu tài mà tài lộc tự tới bên tay.

Nằm trong số những con giáp phát tài khi ngày Tết Nguyên Tiêu tới gần, song không vì thế mà tuổi Thân trở nên lười biếng. Tiền bạc về nhà nhiều càng khiến cho bản mệnh hừng hực khí thế, có thêm động lực để cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa.

12-con-giap-1613-phunutoday-ngoisao.vn-w960-h640

Vận may đang đứng về phía con giáp này, tiền đến từ nguồn thu chính không nhiều mà chủ yếu đến từ nguồn thu phụ. Công việc kinh doanh của tuổi Thân càng làm càng tốt, khách hàng nghe tiếng rủ nhau mà tới. Con giáp này còn có thêm nghề tay trái, dù mất nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng bản mệnh vừa làm vừa coi đó là niềm vui, kiếm thêm được thu nhập cho mình từ ngay những thứ vốn ban đầu tưởng chừng chỉ là thú vui đơn giản.

Đặc biệt, sau dịp Rằm tháng Giêng, người tuổi Thân rất vượng vận quý nhân, khởi sự lớn nhỏ đều có người trợ giúp.

Theo đó, mọi việc tiến triển suôn sẻ, hứa hẹn gặt hái nhiều thành công lớn. Điều quan trọng là bản mệnh hạ quyết tâm và theo đuổi mục tiêu tới cùng.

Tuổi Dậu

Nếu nhà bạn có người tuổi Dậu thì xin chúc mừng, sắp tới tiền bạc chẳng cần phải lo toan bởi đã có Thần Tài nâng đỡ, đón tài lộc vào nhà rồi đó. Mà không phải là tài lộc bình thường đâu nhé, con giáp này sẽ có cơ may tài lộc lớn ngoài sức tưởng tượng luôn.Qua rằm tháng Giêng 2019, những chú Gà sẽ gặp rất nhiều may mắn bất ngờ.

15dsc_3949--copy_600x400-2147

Trước đó công việc của con giáp này không được tốt lắm, cơ hội thăng tiến cũng không có nhiều nhưng chỉ ngay sau đây thôi, bạn sẽ cảm nhận được những biến đổi rõ rệt trong vận trình của mình khi mà cơ hội thăng quan tiến chức càng ngày càng trở nên rõ ràng hơn.

Tài lộc cũng đến từ chính những bước thăng tiến trên con đường sự nghiệp của tuổi Dậu, năng lực của con giáp này được cấp trên công nhận và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn. Con đường phía trước của bản mệnh thênh thang rộng mở, chỉ cần bạn luôn nỗ lực phát triển bản thân thì không lo không có tiền tiêu.

Trong trường hợp bạn chưa thực sự sẵn sàng cho việc thay đổi công việc thì đừng vội mủi lòng trước những lời mời chuyển việc nhé. Công việc cũ đang làm tốt thì cứ thế mà phát huy, dành thời gian để học hỏi thêm mà tiến bộ, chờ đợi thời cơ bùng nổ sau này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn