Động thái lạ của Quang Huy sau khi xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Dù đã sống lý thân 1 năm và xác nhận chuyện ly hôn với Phạm Quỳnh Anh, song Quang Huy vẫn làm điều này khiến mọi người bất ngờ.

Mới đây, thông tin vợ chồng "ông bầu" Quang Huy và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Như một thói quen, dân mạng lại tìm đến trang cá nhân của cặp đôi này để xem họ có thông báo hay động tĩnh gì không. Đáng chú ý, dù đã chia tay nhưng Quang Huy vẫn để chế độ "Đã kết hôn" cùng hình ảnh con gái của mình, điều này được xem như chút tình cảm còn lại mà ông bầu Quang Huy dành cho vợ cũ mình.

Quang Huy vẫn để chế độ

Quang Huy vẫn để chế độ "kết hôn" và lưu giữ những hình ảnh của con.

Trước đó ngày 21/10 vừa qua, anh có chia sẻ một dòng trạng thái ngắn ngủi: “Giảm bớt, đừng thêm…”. Sau thông tin đã nộp đơn ly hôn, nhiều người cho rằng đạo diễn này đang ám chỉ chuyện hôn nhân của mình.

Dòng trạng thái ẩn ý trước 1 ngày lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn.

Dòng trạng thái ẩn ý trước 1 ngày lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn.

Trong khi đó, Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa có động thái nào mới nhất về sự việc.

Vậy là sau thời gian dài giấu kín, trưa ngày 22/10, nhà sản xuất Quang Huy đã lên tiếng xác nhận anh và Phạm Quỳnh Anh quyết định "đường ai nấy đi", khép lại 16 năm yêu đương mặn nồng. Theo lời Quang Huy, vợ chồng anh đã có một năm sống ly thân để suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng này.

Hiện tại, đơn ly hôn của hai người đã gửi lên Tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước. Dù trước đó có nhiều tin đồn về việc này, tuy nhiên lời tuyên bố công khai kết thúc hôn nhân của nhà sản xuất họ Nguyễn vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Quang Huy bất ngờ xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh.

Quang Huy bất ngờ xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh.

Ngay khi thông tin được công khai, người hâm mộ ai cũng quan tâm tới lý do dẫn tới tan vỡ cuộc hôn nhân dù đã có hai con gái chung. Tuy nhiên, Quang Huy cho biết khi nào hoàn tất thủ tục ly hôn sẽ chia sẻ kỹ, còn hiện tại anh không muốn đề cập tới chuyện này vì sợ ảnh hưởng tới hai con nhỏ.

"Tôi không muốn mình và Quỳnh Anh mỗi người nói mỗi kiểu khác nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hai đứa nhỏ và gia đình", đạo diễn họ Nguyễn nhấn mạnh.  Tuy nhiên trên mạng xã hội lại đồn đoán rằng một nữ ca sĩ có tên B.A đã chen ngang làm chuyện tình 16 năm của họ phải dừng tại đây.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn