Hé lộ sự thật chuyện Vũ Hoàng Việt chia tay 'bồ già tỷ phú' sau 5 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vũ Hoàng Việt đã livestream chia sẻ về sự thật chuyện anh và tình già U60 Yvonne Thúy Hoàng đã chia tay sau 5 năm mặn nồng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Vũ Hoàng Việt bất ngờ livestream lên tiếng về sự thật "đường ai nấy đi" với bạn gái tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng.

"Ngày hôm qua đến nay có rất nhiều bình luận, đặc biệt là các anh chị phóng viên đưa những thông tin, bài viết về vấn đề của mình và Yvonne. Thực sự, dòng trạng thái đưa lên có rất nhiều ý nghĩa trong đó, cho nên, mình cũng không nói nhiều nữa mà chờ đến dịp nào đó chia sẻ trong một bài phỏng vấn hoặc một đoạn video để nói rõ hơn về vấn đề này cho cả nhà cùng nghe. Việt cũng xin đính chính lại cho cả nhà cùng nắm được rằng, những thông tin đó hiện tại chưa xác thực vì chỉ dựa vào một dòng trạng thái để khẳng định về chuyện tình cảm của mình đối với Yvonne thì chưa nói lên được điều gì hết" - Vũ Hoàng Việt bày tỏ.

vu hoang viet (1)

 Vũ Hoàng Việt livestream chia sẻ chuyện chia tay tình già tỷ phú

Nam người mẫu cũng thừa nhận, chuyện tình cảm giữa anh và tỷ phú đã trải qua 5 năm rồi và cũng có lúc buồn vui, giận hờn.

Vũ Hoàng Việt còn khẳng định: "Mong muốn cộng đồng hiểu và lúc nào cũng theo dõi cặp đôi này. Đây là chuyện tình có thật 100% và khẳng định không phải là trò PR".

Dù nhắc đến chuyện tình với bồ già tỷ phú U60 nhưng nam người mẫu lại không khẳng định hay phủ định việc chia tay.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng dòng trạng thái 'đang độc thân' khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng, anh đã chia tay tình già. Thậm chí, khi bạn bè trêu đùa giới thiệu bạn gái, Vũ Hoàng Việt đã không từ chối.

vu hoang viet (2)

 Trước đó, Vũ Hoàng Việt đã đăng dòng trạng thái đang độc thân làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã chia tay

Cách đây vài tháng, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ mối quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có vấn đề khi không thấy anh đăng ảnh người yêu như xưa.

Công khai tình cảm vào tháng 10/2012, mặc cho mọi lời dèm pha về mối quan hệ với người tình già ngang tuổi mẹ, Vũ Hoàng Việt tỏ ra rất mãn nguyện và hạnh phúc bên bồ già. Vũ Hoàng Việt cũng nhiều lần ngỏ lời cầu hôn, muốn cưới bạn gái giàu có về làm vợ nhưng anh lại bị từ chối bởi Yvonne chỉ muốn hai người mãi là tình nhân.

vu hoang viet (3)

 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi ăn, đi chơi, đi du lịch khắp nơi trong và ngoài nước và không ngại nói lời yêu thương, thể hiện tình cảm trước cộng đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn