Giảm cân siêu tốc chỉ với loại củ ai ai cũng biết nhưng không ngờ công hiệu tuyệt vời như thế

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với khoai tây luộc hoặc hấp kết hợp với một hũ sữa chua không đường, bạn có thể dễ dàng giảm 5kg chỉ trong 3 ngày một cách dễ dàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử áp dụng biện pháp giảm cân này.

Giảm cân siêu tốc với khoai tây mỗi ngày

Một người đàn ông Úc tên là Andrew đã giảm hơn  50kg từ việc ăn khoai tây mỗi ngày. Sau một năm quyết định ăn kiêng với một chê độ ăn thử thách bản thân với chế độ ăn bằng khoa tây Andrew đã giảm được con số đáng kinh ngạc là 53,7kg. Anh đã được giới thiệu trên truyền hình và cho ra đời hai cuốn ác với công thức giảm cân từ chế độ ăn uống của anh. Khi bạn ăn kiêng bằng khoai tây bạn cơ thể của bạn sẽ hạn chế vitamin K,E, A, canxi, selen, vì trong khoai tây không có chứa các chất này hoặc có nhưng rất ít.

Khoai tây không chứa chất cholesterol, có thể giúp cải thiện làm da, sức khỏe, giúp giảm trầm cảm và giảm tải căng thẳng . Nếu như khoai tây chiên khiến bạn tăng cân thì  khoai tây luooc có thẻ khiên ban cảm thấy no lâu hơn nhưng lại có thể giảm cân hiệu quả.

giam can voi khoai tay

Công thức giảm 5 kg trong 03 ngày

- Ngày thứ 1: Bạn nên ăn  sáng với một củ khoai tây luộc không cho muối và kèm theo một hũ sữa chua không đường. Buổi trưa bạn ăn trưa với 2 củ khoai tây luộc không có muối và kèm thêm một hũ sữa chua. Buổi tối bạn chỉ nên dùng 2 hũ sữa chua không đường.

-Ngày thứ 2:  Bạn có thể ăn sáng với một hũ sữa chua không đường. Vào bữa trưa bạn sử dụng 2 củ khoai tây luộc không có muối kết hợp với một hũ sữa chua không đường . Vào bữa tối là một củ khoai tây luộc và kết hợp một hũ sữa chua không đường.

Ngày thứ 3: Bạn ăn sáng bằng một củ khoai tây luộc không chứa muối. Ăn trưa bằng một củ khoai tây luộc không có muối và kết hợp với  một hũ sữa chua không đường. Vào buổi tối bạn sử dụng một hũ sữa chua không đường.

giam can voi khoai tay 1

Những lưu ý khi sử dụng khoai tây

Người mắc tiểu đường khi sử dụng khoai tây nên lưu ý bởi khoa tây có thể khiến cho đường huyết của bạn tăng cao.

Bạn không nên ăn khoai tây chưa chín vì trong khoai tây chưa chín chứa nhiều chất solanine có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Hàm lượng solanine này sẽ giảm khi bạn nấu chín.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn