Vừa đi công tác về đã bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà, biết được lý do anh chàng mới "sang chấn tâm lý"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì 26 tuổi vẫn chưa có người yêu mà nam thanh niên đã bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà không thương tiếc.

Chuyện các anh chàng, cô nàng bị bố mẹ thông báo "rao bán" trên mạng xã hội vì ế quá lâu đã không còn lạ lẫm gì trong thời đại 4.0 ngày.

Mới đây, lại một anh chàng lên mạng than vãn bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà vì 26 tuổi vẫn chưa có người yêu đã gây được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy cay đắng của anh chàng: "Cả tuần, cả tháng đi công tác xuyên Việt không về nhà. Hôm nay, công việc xong xuôi đâu vào đấy mới vác mặt về với thầy u. Ấy thế mà lại ăn ngay quả đuổi khéo này. Mình thực sự quá buồn bã. Cuộc đời này cô đơn thì có gì là sai. Mình mới 26 tuổi thôi mà có ai từng bị như mình không?".

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, sau những ngày dài đi công tác trở về thì anh chàng bất ngờ nhận được thông báo bị đuổi ra khỏi nhà từ bố mẹ. Bố mẹ anh chàng cho rằng, 26 tuổi vẫn chưa có người yêu thì đừng nên trở về nhà nữa. Vậy là chỉ vì 26 tuổi vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai mà bỗng một ngày đẹp trời anh chàng đã bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà không thường tiếc.

"Đừng về nữa con ạ, nhà này không có thằng con trai 26 tuổi vẫn chưa chịu yêu một ai", nội dung tấm biển thông báo bố mẹ anh chàng dán ở cửa.

Hình ảnh được cho là anh chàng bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà.

Hình ảnh được cho là anh chàng bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà.

Câu chuyện của anh chàng được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Một số người đã bày tỏ sự thương cảm với anh chàng "số nhọ" này. Tuy nhiên, một số người lại phát hiện ra câu chuyện này đã được chia sẻ lên mạng xã hội từ hồi tháng 5. Còn bức ảnh đi kèm có thể là một "ảnh troll" và được dân mạng ghép vào câu chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn