Nhan sắc người con gái duy nhất hiếm khi lộ diện của ca sĩ Như Quỳnh gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Melody Đông Nghi là con gái duy nhất của danh ca hải ngoại Như Quỳnh cùng người chồng cũ. Hiện cô bé đã 14 tuổi.

Melody Đông Nghi là “trái ngọt” của cuộc tình giữa Như Quỳnh và một người kỹ sư không lưu làm việc tại Mỹ tên Nguyễn Thắng. Năm 2007 cặp đôi công khai chuyện tình cảm và có con với truyền thông. Thời điểm ấy mặc dù đã chung sống như vợ chồng nhưng họ không làm đám cưới. Đến giữa năm 2015, giọng ca “Duyên phận” cho biết đã chia tay Nguyễn Thắng.

Sau đó, Melody Đông Nghi sống với mẹ, cậu và nhà ngoại ở Mỹ. Tuy nhiên cuối tuần bé vẫn về với Nguyễn Thắng và nhận được sự quan tâm của gia đình bên nội.

Gần đây, con gái Như Quỳnh tích cực xuất hiện trên sân khấu hơn. Cô bé trình diễn theo chương trình của nhóm “Ngọc trong tim”. Vài ngày trước, “Ngọc trong tim” đã tung video ghi lại phần biểu diễn của con gái Như Quỳnh với ca - nhạc sĩ Nguyễn Đức Đạt, trong một sáng tác bằng tiếng Anh của nhạc sĩ khiếm thị này có nhan đề “Love still remains” (Chỉ còn lại yêu thương).

nhan-sac-con-gai-nhu-quynh-3-ngoisaovn-w700-h409

Đây là lần khoe giọng hát và nhan sắc vô cùng thành công của con gái Như Quỳnh. Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, được học hành ở ngôi trường tốt, nên Melody Đông Nghi có thể nói, hát tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

Gương mặt xinh xắn như một cô công chúa của con gái Như Quỳnh - Melody Đông Nghi.

Gương mặt xinh xắn như một cô công chúa của con gái Như Quỳnh - Melody Đông Nghi.

Có được niềm đam mê ca hát của người mẹ nổi tiếng nhưng Melody Đông Nghi không hát bolero giống Như Quỳnh, cô bé hát tiếng Anh và khoe được thế mạnh về giọng hát, dù còn thô mộc, song rất trong sáng, bay bổng. Con gái Như Quỳnh nhuộm tóc vàng, uốn xoăn nhẹ, diện váy hồng, sơn móng tay gần tiệp màu váy, trông Melody như một cô công chúa bước ra từ truyện cổ tích, vô cùng xinh xắn và đáng yêu ở lứa tuổi thiếu nữ 14.

Như Quỳnh bên chồng cũ và con gái.

Như Quỳnh bên chồng cũ và con gái.

Càng lớn Đông Nghi càng lộ rõ những đường nét xinh đẹp trên gương mặt, thừa hưởng được nhiều nét từ người mẹ mỹ nhân, bố của cô bé cũng là một người rất điển trai, thư sinh. Nhiều khán giả phát hiện ra và khen Melody biết làm dáng, điệu đà hơn mẹ và hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai không xa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link