"Cô Đẩu" Công Lý hé lộ tạo hình trong Táo Quân 2019

( PHUNUTODAY ) - Bắc Đẩu luôn là nhân vật được chăm chút qua các bộ trang phục lộng lẫy nổi bật nhất thiên đình. Nghệ sĩ Công Lý đã khoe trước một chút tạo hình của cô Đẩu trong Táo Quân Tết Kỷ Hợi.

IMG_4532

Táo Quân được coi như là “đặc sản” mỗi dịp Tết đến xuân về. Chương trình từng có tin đồn sau năm 2018 sẽ ngừng phát sóng. Nhưng không, hình ảnh hậu trường của Nam Tào Xuân Bắc chia sẻ những nghệ sĩ đang luyện tập khiến cho Táo Quân lại được săn đón.

Nhà thiết kế (NTK) Đức Hùng đã chia sẻ loạt tạo hình ấn tượng của Bắc Đẩu. Với tạo hình bắt mắt nhất, thay đổi trang phục rực rỡ cùng với lối diễn hài hước, đầy châm biếm, Bắc Đẩu luôn là nhân vật được yêu thích nhất nhì trong Táo Quân.

49210839_18683936165

Nghệ sĩ Công Lý đã từng chia sẻ những trăn trở về Bắc Đẩu “Tôi không sợ khó khăn cũng không sợ vất vả. Nhưng mỗi mùa trôi qua, tôi biết mình không còn trẻ, trong khi ngoại hình nhân vật vẫn yêu cầu phải đẹp, đó cũng là điều khiến tôi suy nghĩ.

Bây giờ tôi có tuổi rồi, da cũng thay đổi, không rõ là mùa Táo quân năm nay, tôi sẽ gặp phải những khó khăn gì trong việc hóa trang. Tôi vẫn muốn cống hiến và đáp ứng mong mỏi của khán giả. Nhưng tôi cũng sợ một ngày nào đó không còn đáp ứng được yêu cầu mà người xem cần ở nhân vật của mình”.

Sự phản ánh, châm biếm những sự việc nhức nhối trong năm cũ một cách hài hước khiến Táo Quân trở thành một “đặc sản” không thể thiếu qua mỗi mùa Tết. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn