Nước ép lê "tưởng không bổ mà bổ không tưởng", phòng ngừa tim mạch, da dẻ đẹp hồng hào

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của quả lê chứa nhiều hàm lượng kali, vitamin A,E.. khoáng chất tốt cho sức khỏe tim mạch và hệ tiêu hóa của bạn.

Thúc đẩy tiêu hóa

Khi bạn thường xuyên uống nước ép lê sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa trở nên dễ dàng hơn. Theo các chuyên gia dưỡng khuyên bạn nên ăn lê hoặc uống nước ép lê bởi chất xơ giúp chữa đau dạ dày và viêm ruột và có điều chỉnh nhu động ruột không đều. Ngoài ra, nó cũng chứa các đặc tính làm dịu giúp loại bỏ cảm giác nóng rát.

Ngăn chặn chảy máu tự nhiên

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép lê có thể trở thành một nguồn tự nhiên để có được vitamin K. Chất này hoạt động như một tác nhân làm đông máu một cách tự nhiên. Khi cơ thể bạn thiếu vitamin K khiến bạn dễ bị chảy máu mũi, chảy máu nướu và bệnh trĩ. Khi bạn thường xuyên ăn lê hoặc uống nước ép lê giup bổ sung vitamin K tránh chảy máu một cách tự nhiên.

Nước ép lê tốt cho tim mạch

Nước ép lê tốt cho tim mạch

Tốt cho tim mạch

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ trong thành phần của quả lê chứa nhiều chất kali. Chất kali không chỉ mở rộng các mạch máu bị chặn mà còn làm giảm căng thẳng cho các động mạch giúp bạn phòng ngừa được bệnh tim mạch, mạch vành và có một trái tim khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép lê cung cấp vitamin C là đủ để tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. Ngoài ra, nước ép này cũng chứa một loạt các hợp chất chống oxy hóa rất cần thiết để làm giảm viên kháng sưng cho cơ thể vô cùng hiệu quả.

Nước ép lê tăng cường hệ miễn dịch

Nước ép lê tăng cường hệ miễn dịch

Vì vậy, nếu bạn thường xuyên dùng nước ép lê cơ thể của bạn sẽ giảm hẳn được những bệnh cảm cúm thông thường, làm da tươi trẻ ít nếp nhăn xuất hiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn