Tuổi Mậu Thìn mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Mậu Thìn mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Mậu Thìn năm 2018

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 là những người mệnh Mộc (Gỗ rừng già). Đầu năm chủ nhà tuổi Mậu Thìn nên mời gia chủ sinh các năm Quý Tỵ sinh năm 1953, Quý Hợi sinh năm 1983, Mậu Ngọ sinh năm 1978,  Bính Ngọ sinh năm 1966 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn cả năm.

Năm 2018 tuổi Mậu Thìn nam mạng bị sao Thái Bạch (sao tốt) chiếu mệnh nên năm nay phần gia đạo thăng trầm nên khiến bạn lo âu, tuy nhiên có quý nhân giúp đỡ nên bạn đừng lo lắn. Điều đáng lưu tâm là bạn nên kiêng kị vào tháng 5. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc là mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch bạn dùng 8 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đồng thời đốt 3 nén nhang sau đó quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Mậu Thìn nữ mạng bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên mọi chuyện được kết tinh, công việc làm ăn phát đạt, mọi chuyện sẽ hạnh thông vào tháng 9 song  tháng 11 âm lịch bạn nên kỵ sinh đẻ. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch bạn dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Mậu Thìn mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

16.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-mau-thin-mang-nu-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO: Thái Âm:Mọi chuyện được hanh thông

HẠN: Xấu.

VẬN NIÊN: Trung bình

– Mạng: Mộc gặp năm Thổ là tương Khắc: Xấu

– Địa chi tuổi Thìn gặp năm Tuất là tương khắc: Xấu

– Thiên can tuổi: Mậu gặp năm Mậu là sinh hợp : Bình thường

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm nay là năm tương đối thuận lợi, công việc suôn sẻ mọi việc đều được hanh thông một cách dễ dàng và luôn được thuận lợi , bạn có thể lựa chọn những công việc lớn trong năm nay. Ngoại giao của bạn tương đối thuận lợi trong việc làm ăn hợp tác, làm ăn thuận lợi

+ Về tình cảm, gia đình: Tình duyên năm nay bạn tương đối tốt đẹp, bạn có thể gặp được đối tượng của mình nhưng năm nay bạn vẫn chưa có thể kết hôn và nên duyên.

Cuộc sống gia đình bạn hạnh phúc không có điều gì có thể phá vỡ hạnh phúc của bạn trong năm này. Trong năm này gia đình sẽ luôn là những người ủng hộ bạn.

+ Về tài chính, tiền bạc: Năm 2018 là năm tài lộc trung bình, bạn có thêt gặp nhiều khó khăn và vận hạn nhiều hơn nếu bạn không cẩn thận.

+ Về vấn đề sức khỏe: Bạn cần đề phòng các bệnh về tay chân tai nạn, bạn nên đi đứng cẩn thận hơn nhất là vào tháng 9 , bạn cũng cần thận bệnh về đường ruột của mình. Tuy vây nhưng năm nay bạn cũng không có gì nghiêm trọng xảy ra đến với bạn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn