Diva Hồng Nhung thừa nhận đau khổ sau ồn ào ly hôn chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào chồng cũ ngoại tình và nhập viện vì kiệt sức, Diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau những biến cố đó.

Thời gian qua, Diva Hồng Nhung là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả sau khi phải nhập viện vì sức khỏe giảm sút và ồn ào hôn nhân. Mới đây, sau khi xuất viện nữ ca sĩ đã có mặt tại một sự kiện dù chưa thực sự khỏe. Tại đây cô đã chia sẻ thật nhiều về cuộc sống hiện tại với các phóng viên.

Cụ thể, khi được hỏi trải qua những ồn ào vừa qua có ảnh hưởng đến cuộc sống của Hồng Nhung hay không, cô đã thừa nhận là có.

"Khi trải qua biến cố lớn của cuộc đời, một người bình thường chắc chắn sẽ ảnh hưởng huống chi là với một người nghệ sĩ. Khi vui nhân lên triệu lần và khi buồn cũng có thể như vậy. Đó là cái giá phải trả cho người nổi tiếng."

Diva Hồng Nhung thừa nhận ảnh hưởng bởi những ồn ào vừa qua.

Diva Hồng Nhung thừa nhận ảnh hưởng bởi những ồn ào vừa qua.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khẳng định nhờ có 2 con, vô đã vững vàng hơn sau biến cố.

"Nhưng tôi may mắn vì có Tôm và Tép – 2 thiên thần của tôi. Là một người mẹ nên có thể tôi nói về con hơi quá nhưng các bé mới 6 tuổi và là thiên thần đối với tôi. Khi đứng cạnh 2 bé, năng lượng từ 2 thiên thần hồn nhiên như thế truyền sang, tôi giống như được tiếp thêm năng lượng tích cực.

Quan trọng không kém là trách nhiệm của một người mẹ, buồn đến đâu nhưng thái độ thể hiện ra bên ngoài không được ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ thơ. Vì vậy, bản thân tôi có trách nhiệm phải tự xốc mình lên, dù giọng khàn như bây giờ tôi vẫn phải giữ nụ cười trên môi." - Hồng Nhung chia sẻ.

Hai con chính là nguồn động lực của nữ ca sĩ.

Hai con chính là nguồn động lực của nữ ca sĩ.

Bên cạnh hai con, khán giả và âm nhạc cũng là nguồn động lực lớn giúp nữ ca sĩ có thể mau chóng lấy lại tinh thần. Hồng nhung thổ lộ:

"Một phần nhỏ nữa, tôi là người của công chúng, có rất nhiều người đang đồng cảm với Hồng Nhung, dành cho Hồng Nhung sự ủng hộ. Họ có thể âm thầm hoặc thể hiện sự ủng hộ đó ra ngoài nhưng phần nào đó, họ có sự chia sẻ đối với tôi nên nếu tôi buồn bã sẽ không xứng đáng.

Động lực tiếp theo cho nghệ sĩ là âm nhạc. "

Được biết, thời gian qua diva Hồng Nhung đã phải nhập viên vì bị kiệt sức, bác sĩ còn cảnh báo Hồng Nhung phải ngưng hát một thời gian phải nghỉ ngơi. Lý do cô phải nhập viện, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã quá vất vả vì phải một mình chăm sóc cho hai con. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện này, Diva khẳn định rằng chăm con có hơi vất vả những với cô đó là niềm vui.

"Có một cụm từ vui như thế này: “Lao động tình yêu”, mà đã lao động vì tình yêu, sự mệt mỏi giảm đi rất nhiều. Tôi thường dạy các con 4 điều: Sự luyện tập là tất cả – Sự sắp xếp thời gian là chìa khóa thành công – Âm nhạc là điều thần kỳ và Sự kiên nhẫn là điều cần thiết trong cuộc sống thực tế.

4 điều này, tôi dạy con cũng là dạy chính mình. Để mọi việc trở nên dễ giải quyết, điều quan trọng nhất là thời gian. Thời gian là vốn quý nhất chúng ta có trong cuộc đời." - nữ ca sĩ bộc bạch.

Diva Hồng Nhung gọi việc chăm sóc các con là lao động vì tình yêu.

Diva Hồng Nhung gọi việc chăm sóc các con là lao động vì tình yêu.

Cách đây ít lâu, thông tin chồng cũ Hồng Nhung từng qua lại với một cô gái người Myanmar khiến vợ chồng Diva ly hôn bỗng rộ lên trên mạng xã hội. Doanh nhân Kelvin Gilmore đã bức xúc phủ nhận, còn Hồng Nhung phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, trong tâm thư giãi bày tới công chúng, Hồng Nhung chỉ thổ lộ ước muốn những người trong cuộc cư xử văn minh để không làm tổn thương con trẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn