Bị hỏi sao không làm từ thiện mà suốt ngày đi du lịch, Bảo Thy lên tiếng đáp trả khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ này nhận được nhiều sự đồng tình từ công chúng, đa số đều cho rằng Bảo Thy không nên bận tâm với những lời dèm pha bên ngoài.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã có những tâm sự nhân 9 tháng lấy chồng, trong đó cô nói đến việc từ đầu năm đến nay vì dịch bệnh nên các dự định du lịch nước ngoài bị hoãn lại. Tuy nhiên đây lại là cơ hội cho cô khám phá những vùng đất đẹp của Việt Nam. 

Ngoài ra trong bài đăng cô cũng nhấn mạnh nhiều người thắc mắc vì sao cô đi du lịch thường xuyên và khoe cuộc sống sang chảnh nhưng lại chẳng bao giờ làm từ thiện. Nói về việc này, cô đáp lời rằng việc làm từ thiện với cô không bao giờ có suy nghĩ phải báo cáo lên mạng xã hội vì mỗi người có một tư duy quan điểm khác nhau và cô cũng như bao nhiêu người khác, có trái tim nhân ái.

k7yrUzyqeC4UVtrGli1mA58pEi3V3xKriAY1BMif

Cô khẳng định bản thân không muốn phải vỗ ngực khoe khoang về điều đó. Lời chia sẻ của Bảo Thy nhận được sự đồng tình của khán giả. Hầu hết đều cho rằng Bảo Thy không nên bận tâm với những lời dèm pha bên ngoài. Bởi việc làm thiện nguyện là xuất phát từ tấm lòng vì cộng đồng, chỉ cần giúp đỡ được các hoàn ảnh khó khăn là được.

Cụ thể cô viết: "Thấm thoắt em lên xe bông được 9 tháng rồi các bác ạ. Dự định đi vòng quanh thế giới của em đã bị con corona nó chặn đứng từ đầu tháng 3 đến giờ. Nhờ vậy em mới biết được Việt Nam mình còn quá nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên gần đây nó lộng hành làm em cũng không còn dám bay trong nước nữa luôn, chỉ dám ở nhà ăn và ngủ, tập thể dục thì lúc siêng lúc, giả vờ quên. Kết quả nay em lên tới số kí đỉnh cao, giờ em chẳng biết làm sao để trở lại cái mốc 48kg của đợt thi The remix nữa. Em cảm thấy buồn bản thân thiếu nghị lực, còn buồn hơn khi có người bạn sát bên luôn động viên ăn đi, ăn ngon đi và luôn khen em càng tăng cân càng đẹp.

HEFJuj2kwartWfwEQxQskcD5eiKlEjWCGHPazc0S

À em cũng xin gửi lời nhắn các bạn cứ inbox hỏi em sao không làm từ thiện abcd... thật ra không dám vỗ ngực nhưng em tự hào mình là một người có trái tim nhân ái. Và với việc làm từ thiện, em chẳng bao giờ có suy nghĩ phải báo cáo trên MXH vì mỗi người có 1 tư duy quan điểm khác nhau... Chúc cả nhà thân yêu cuối tuần vui vẻ và cầu mong con Corona sớm biến mất khỏi thế giới xinh đẹp này".

Nếu là fan của Bảo Thuy chắc chắn ai cũng biết rằng cô luôn thể hiện tính cách khá đơn giản, không ồn ào, cũng không tham gia các show diễn hay hoạt động nghệ thuật nhiều. Ngay cả đám cưới vào tháng 11/2019, Bảo Thy chỉ mời vài trăm khác và một số ít sao Việt là bạn bè thân thiết đến dự. Cô cũng không công khai quá nhiều hình ảnh. 

ew6qbhC5umxSypSTJESXfxKhQ1V2bpRRP52MBJzF

Sau gần 1 năm kết hôn, Bảo Thy vẫn đang trong giai đoạn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, chưa có kế hoạch chào đón thành viên mới. Bảo Thy cho biết cô muốn tung tăng khám phá đây đó rồi mới tình đến chuyện có baby.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn