Nếu sợ trời quá rét, hãy chuẩn bị 4 mẫu áo khoác này vào ngày Tết để mix đồ cho xinh nhé!

( PHUNUTODAY ) - Dự báo Tết nguyên đán năm nay rét đậm, các bạn gái nhớ shopping đủ 4 items vừa xinh vừa sang lại vừa ấm áp này để đi du xuân nhé.

Để được thoải mái đi du xuân trong ngày rét mướt mà vẫn giữ được “thần thái” fashion, sang chảnh thì bạn hãy lựa chọn 4 items cực ấm và cực xinh này.

Riêng áo len thôi đã có đến 5 kiểu khác nhau, bạn sẽ chẳng phải lo về vấn đề mặc đẹp trong mùa lạnh Không khí lạnh đã về, hãy lấp đầy tủ đồ bằng 5 items must – have trong mùa thu đông này để không còn phải băn khoăn mặc gì vào mỗi sáng

Áo khoác lông

Nhắc đến “áo lông” thôi là đã cảm nhận được sự ấm áp, mềm mại vô cùng rồi . Đã vậy áo khoác lông còn là item thuộc “tầng lớp thượng lưu” trong thế giới áo khoác bởi chúng luôn mang vẻ đẳng cấp và sang chảnh ngút ngàn. Như vậy, áo khoác lông chính là item đáp ứng hoàn hảo hai tiêu chí vừa ấm áp lại vừa thời trang mà chúng ta đang tìm kiếm.

Empty

Những chiếc áo lông thú mềm mượt màu đen tuyền hay trắng muốt mang đầy vẻ “xa xỉ” sẽ “hô biến” bạn trở thành một quý cô chanh sả của giới “thượng lưu”. Trong khi đó kiểu áo lông xù với những màu sắc tươi tắn thì tạo cảm giác gần gũi hơn, mang đến nét trẻ trung nhưng cũng không kém phần sành điệu. Cả năm mới có một dịp Tết nên ngại gì mà không ăn diện lồng lộn chứ?

Empty
Empty
Empty

Áo/ váy nhung

Chất liệu nhung trước nay vốn chẳng được giới trẻ mặn mà và bị thẳng thừng xếp vào danh sách trang phục “bà thím”. Thế nhưng mùa đông năm nay, nhờ việc đổi mới về thiết kế, chất liệu nhung bỗng rất được quan tâm và xuất hiện nhiều trong tủ đồ của các cô gái. Đặc biệt là trong một dịp có tính “trọng đại”, thiêng liêng như ngày Tết cổ truyền thì váy áo vải nhung lại càng phù hợp hơn.

Empty
Empty

Chất liệu vải nhung không chỉ mang đến vẻ sang trọng, quý phái mà còn giữ ấm rất tốt nữa. Mùa thu đông năm nay, chất liệu nhung “len lỏi” vào trong thời trang giới trẻ bằng những diện mạo mới cực trendy như áo cổ vuông, áo tay bồng, đầm trễ vai, váy hai dây,… Những thiết kế mới mẻ, sành điệu này giúp bạn có thể tự tin mặc đồ nhung mà không lo bị “già hóa”.

Váy/ áo tweed

Nếu vẫn còn e dè sợ “dừ” khi mặc trang phục lông thú hoặc nhung thì còn một sự lựa chọn khác cho bạn đó chính là vải tweed. Nói về tính sang chảnh thì vải tweed vẫn luôn là một “ứng cử viên” nặng ký, đã vậy còn dễ tính, dễ diện cực kỳ. Không thu hút theo kiểu lồng lộn mà trang phục vải tweed sẽ đem đến cho bạn phong thái của một cô “tiểu thư con nhà giàu” đài các và nữ tính.

Empty
Empty

Trang phục tweed rất đa dạng về thiết kế mà kiểu nào cũng dễ diện cực kỳ. Bạn có thể mặc váy liền tweed, cả set váy áo, váy kiểu tạp dề rồi mix cùng áo blouse hoặc áo khoác tweed mix cùng áo cổ lọ,… Sự phong phú trong cách mix and match cùng vẻ đẹp “quý tộc” khiến trang phục vải tweed trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong dịp Tết.

Biker jacket

Bên cạnh những items nữ tính, điệu đà thì chúng ta cũng có một lựa chọn đậm nét cá tính đó chính là biker jacket. Mọi set đồ của bạn sẽ trở nên cực kỳ đẳng cấp, thời thượng khi được phối với item biker jacket. Chất liệu da cũng giúp giữ ấm, chắn gió rất tốt khi trời trở lạnh nên đây cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho trang phục dịp Tết sắp tới.

Empty

Biker jacket còn cực dễ tính trong khoản phối đồ khi mix với áo phông, quần jeans, quần âu cũng hợp mà mặc cùng váy liền, đầm hoa điệu đà cũng duyệt luôn. Bạn có thể “đu đưa” theo cả phong cách cá tính, cool ngầu lẫn “bánh bèo”, nữ tính trong dịp Tết này cùng item biker jacket.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn