Sau "Phía trước là bầu trời", Trà "cave" - Kiều Thanh sống ra sao với cuộc hôn nhân không đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Trà "cave" - Kiều Thanh lại có cuộc sống như thế này trong cuộc hôn nhân không đám cưới với một người đàn ông làm trong lĩnh vực khoáng sản.

Kiều Thanh đảm nhận vai Trà "cave" - một cô gái làng chơi bất cần nhưng cũng rất đáng thương trong phim "Phía trước là bầu trời". Không thể phủ nhận một điều rằng, nhờ vai diễn đầu tiên này mà người đẹp nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh và trở thành một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

Diễn viên Kiều Thanh với nhân vật Trà

Diễn viên Kiều Thanh với nhân vật Trà "cave" trong phim "Phía trước là bầu trời".

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, đường tình duyên của Kiều Thanh tưởng như khá lận đận nhưng không, tất cả chỉ là trong vòng bí mật mà thôi. Cụ thể, năm 2012, việc nữ diễn viên công khai có con trai 1 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Kiều Thanh tâm sự: "Tôi nghĩ, kết hôn chỉ là hình thức. Hôn nhân là sự ràng buộc lẫn nhau về trách nhiệm. Tôi sợ điều đó. Tôi luôn thích tình yêu hoàn hảo. Nhưng sẽ chẳng có tình yêu nào là vĩnh cửu, nhất là khi bị ràng buộc thêm với những trách nhiệm, nghĩa vụ, với cơm áo gạo tiền." Vì vậy, cô ở chung với bố của con trai nhưng không làm đám cưới.

Dù chẳng có một hôn lễ rình rang nhưng Kiều Thanh luôn tự nhận mình là người phụ nữ may mắn khi được gia đình là hậu phương rất vững chắc để có thể toàn tâm với nghề, hết lòng với đam mê.

Diễn viên Kiều Thanh và

Diễn viên Kiều Thanh và "người đàn ông giấu mặt".

Bà mẹ một con thừa nhận, cô đi diễn không phải vì tiền và cũng không kiếm được tiền bằng nghề. Bố mẹ chăm lo cho cô và con trai rất nhiều. Mỗi khi đi đóng phim, Kiều Thanh đều gửi con cho ông bà ngoại. Với cô, hạnh phúc đó không phải ai cũng có được.

Đồng thời, Kiều Thanh bày tỏ, cô không hối hận về sự lựa chọn của mình, sống như thế nào là do bản thân. Cái tôi của cô quá lớn nên đã chọn cách sống như vậy. Nếu cho chọn lại, cô vẫn chọn con đường này và không cảm thấy thiệt thòi. Nữ diễn viên tin đó là số phận. Mỗi người sinh ra có số mệnh, lá số riêng. Cô luôn cho là "đức năng thắng số".

Là người kín tiếng trong cả đời sống riêng tư cũng như chuyện nghề nhưng việc Kiều Thanh công khai hình ảnh của 'người đàn ông bí ẩn' đứng sau cô khiến dư luận "dậy sóng".

Được biết, chồng của diễn viên Kiều Thanh tên Cương, đang làm trong ngành khoáng sản. Khi nói về ông xã, cô cho biết, "Chồng tôi là một người rất hâm mộ, thần tượng tôi. Đôi khi anh ấy như một người trợ lí vậy, chăm lo cho tôi rất chu đáo. Thậm chí anh ấy còn là người "duyệt" kịch bản phim cho tôi. Nhìn chung, chồng tôi là một người đàn ông chu toàn, tâm lí và vô cùng chiều vợ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn