Fan xót xa với hình ảnh tiều tụy của Giả Nãi Lượng sau scandal ngoại tình của vợ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Giả Nãi Lượng nằm mệt mỏi trên tủ để đồ ngay trên phim trường khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, lo lắng.

Scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình nổ ra khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Sau biến cố lớn đấy, Giả Nãi Lượng vùi đầu vào công việc và rút lui khỏi các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí. Anh làm việc cật lực trên phim trường đến gầy rộc.

Mới đây, Giả Nãi Lượng bất ngờ cập nhật trang cá nhân của mình sau một thời gian dài vắng bóng. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh anh đang nằm ngủ gục trên những hộp đựng đồ vô cùng mệt mỏi. Thế nhưng, Giả Nãi Lượng cho biết, đôi khi chỉ cần một giấc ngủ tạm bợ thế này cũng là điều tốt rồi.

photo1537949232602-15379492326021985780593

Ngay sau bài chia sẻ của Giả Nãi Lượng, rất nhiều người tỏ ra xót xa cho sự vất vả của nam diễn viên. Từ sau khi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ diễn ra, cuộc sống của Giả Nãi Lượng trôi qua vô cùng tĩnh lặng.

Không còn hình ảnh Giả Nãi Lượng vui vẻ, tràn đầy sức sống như trước kia, anh sống khép kín hơn. Theo nhiều người, scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ đã tác động không nhỏ tới Giả Nãi Lượng. Fan hâm mộ rất hi vọng gặp lại được hình ảnh Giả Nãi Lượng vui vẻ như trước kia.

photo-1-1537949224056889698515

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vốn được xem một cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Hoa ngữ trước khi Lý Tiểu Lộ bị phát hiện ngoại tình với “đàn em” vốn là một người bạn của chồng vào tháng 1/2018.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thuở còn ngọt ngào.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thuở còn ngọt ngào.

Vụ việc khiến gia đình của Giải Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ rơi vào khủng hoảng, đứng trước nguy cơ tan vỡ. Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích nặng nề trong khi Giả Nãi Lượng buồn bã, từ chối tiếp xúc với truyền thông suốt thời gian qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn