Làm đầy tháng cho con, vợ bất ngờ nhận được quà từ người yêu cũ của chồng nhưng khi mở ra mới sững người

( PHUNUTODAY ) - Thấy người yêu cũ của chồng bất ngờ gửi quà cho con trong ngày đầy tháng, đến khi mở ra thì cô vợ phát hiện sự thật không ngờ.

Người yêu cũ là từ mà khi chia tay người ta thường không muốn nhắc lại. Đặc biệt, người yêu cũ của chồng thì lại càng là người khiến các cô vợ không muốn chạm mặt.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cô vợ nhận được món quà đặc biệt từ người yêu cũ của chồng trong ngày đầy tháng con.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Cụ thể, câu chuyện được một người bạn của cô vợ này chia sẻ lại. Theo đó, vào ngày làm đầy tháng cho con thì cô vợ bất ngờ nhận được một chiếc phong bì từ người yêu cũ của chồng. Nhận được món quà này, cô vợ vô cùng bất ngờ vì người yêu cũ của chồng không có trong danh sách khách mời hôm đó.

Tuy nhiên, đến khi mở phong bì từ người yêu cũ của chồng ra thì cô vợ mới choáng váng vì ngoài 500 nghìn còn có một cái que thử thai hai vạch. Ngay sau đó, cô vợ này đã gọi điện cho chồng nhưng anh chồng không nhận và bảo sẽ nói chuyện sau.

Món quà từ cô người yêu cũ này có thể khiến bất cứ người phụ nữ mạnh mẽ nào gục ngã và rơi vào trầm cảm. 

Món quà từ cô người yêu cũ của chồng khiến cô vợ sững người.

Món quà từ cô người yêu cũ của chồng khiến cô vợ sững người.

Câu chuyện được chia sẻ đã khiến rất nhiều cư dân mạng bức xúc. Một số người cho rằng, có thể đó chỉ là một chiêu của cô người yêu cũ chứ chưa chắc anh chồng đã làm gì sai trái. Số khác thì khuyên cô vợ nên sẵn sàng tâm lý cho mọi biến cố.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn