Mẹ bầu ăn lựu giúp cải thiện hệ xương khớp, tốt cho thai nhi phát triển, dại gì không thử

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của quả lựu chứa nhiều vitamin, khoáng chất, giúp cho mẹ bầu và thai nhi phát triển toàn diện.

Bổ sung chất chống oxy hóa

Trong thành phần của hạt lựu hay nước ép lựu chứa chất chống oxy hóa không còn xa lạ gì đối với những người am hiểu về sức khỏe. Khi mẹ bầu ăn lựu chúng giúp cơ thể tăng tuổi thọ, tái tạo các tế bào cơ thể và hỗ trợ cơ thể sử dụng nhiều oxy hơn tốt cho cả mẹ bầu và thai nhi.

Bổ sung vitamin C

Trong thành phần dinh dưỡng của hạt lựu chứa nhiều vitamin nhất là vitamin C. Ngoài ra, vitamin C hỗ trợ rất nhiều trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch cho mẹ bầu vô cùng hiệu quả.

Mẹ bầu ăn lựu giúp tăng sức đề kháng

Mẹ bầu ăn lựu giúp tăng sức đề kháng

Bên cạnh đó, lựu còn có tác dụng này của quả lựu là vô cùng quan trọng trong thai kỳ của chị em. Khi mẹ bầu có hệ thống miễn dịch mạnh mẽ giúp người mẹ chăm sóc tốt hơn cho chính mình cũng như cơ thể con của mình.

Cải thiện mật độ xương

Trong thành phần dinh dưỡng của lựu có tác dụng tốt đối với sự phát triển xương của thai nhi. Bên cạnh đó, khi mẹ bầu ăn lựu sẽ giúp cung cấp dưỡng chất thì việc bổ sung dinh dưỡng từ loại trái cây này không chỉ giúp cải thiện hệ xương cho mẹ giúp giảm đau nhức.

Mẹ bầu ăn lựu tốt cho xương khớp

Mẹ bầu ăn lựu tốt cho xương khớp

Tốt cho da mặt

Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy lựu chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn hẳn so với việt quất, trà xanh. Vì vậy, trong quá trình mang thai nếu mẹ bầu còn là giúp làn da sáng mịn hơn, đồng thời ngăn ngừa những vết rạn xấu xí xuất hiện ở bụng hay tay chân giúp cho mẹ bầu cải thiện được nhan sắc sau khi sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn