8 kiểu áo đơn giản nhưng cực xinh được các mỹ nhân Hàn lăng xê hè này

( PHUNUTODAY ) - Có những kiểu áo bạn nên sắm sửa trong hè để còn mặc đẹp cho bằng chị bằng em nhé!

Bàn về mặc đẹp thì sao Hàn chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng, họ khá khéo léo trong cách chọn đồ và dường như luôn dẫn đầu trend. Họ còn có ối mix & match ấn tượng, biến set đồ từ basic trở thành trendy, hút mắt hẳn hoi

Hãy thử dạo quanh một vòng style sao Hàn hè này bạn xem có thể học tập được gì không nhé. Nếu vẫn cảm thấy khó khăn, bí ý tưởng thì hãy để mắt đến những kiểu áo sau đây mới được, vì item nào cũng dễ diện, đồng thời sẽ giúp phong cách của bạn thăng hoa.

Empty

Áo phông trắng luôn có sức hút của riêng mình. Bạn có thể mix với đủ các thể loại như chân váy, quần các loại, dù đơn giản vẫn toát lên vẻ xinh xắn. Hãy nhìn cách Jisoo diện áo bạn sẽ hiểu. 

Empty

 

Những chiếc áo crop top cài khuy cũng là item được săn đón gần đây và còn được lăng xê trong tín đồ thời trang là các mỹ nhân Hàn. Bạn có thể tậu ngay như Joy  ngay một em để phối cùng quần ống rộng, vì vậy bạn càng không nên bỏ qua nhé!

Empty

Mùa hè này, tank top bỗng trở thành hot hit và ngày càng được ưa chuộng. Ưu điểm của loại áo nay là vừa xinh vừa cá tính. Cô nàng Seulgi vừa khoe cây đồ tông xuyệt tông trắng vô cùng đơn giản, bạn mà bắt chước idol chắc chắn sẽ rất xinh.

Empty

 Suzy chọn cho mình một chiếc áo len mỏng hoạ tiết sặc sỡ cũng gây chú ý với hội chị em. "Tình đầu quốc dân" còn có màn kết hợp váy áo hay ho toát lên vẻ tiểu thư, nền nã. Bạn copy outfit này diện hè thì chỉ có toả sáng thôi.

Empty

Nếu thích phong cách đơn giản, bạn có thể học tập Naeun và tậu nhanh một chiếc áo phông độn vai. Đây là kiểu áo vừa mang đến cảm giác mát mẻ, lại giúp toát lên vẻ cá tính, trendy, kết hợp với chân váy hoặc đôi khi là quần jeans thì cũng đều xịn mịn.

Empty

Hyuna lên đồ với áo hai dây mỏng manh và quần jeans ống lửng mang đến cảm giác là cô nàng sexy, phóng khoáng. Bạn mà học Hyuna thể nào cũng giúp vẻ ngoài thu hút và sành điệu lắm đây!

Empty

Áo trễ vai ôm sát của Seohyun có khả năng che khéo phần bắp tay to, ai diện cũng thấy xinh xẻo, tôn dáng. Những chiếc áo này luôn là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm. 

Empty

Chị đại Dara chọn cho mình trễ vai bèo nhún xinh yêu. Đây chính là item mà nàng nào sành mốt đi đâu cũng gặp. Kiểu áo này dễ thương thì chớ, lại còn khiến style của bạn lên hạng mấy phần, đồng thời khoe được eo thon đáng kể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn