Nam Định: Đối tượng lạ mặt cướp gần 20 dây chuyền của học sinh Tiểu học

( PHUNUTODAY ) - Vào khoảng 13h30 ngày 9/4, một đối tượng lạ mặt, lợi dụng lúc phụ huynh học sinh trường Tiểu học Hải Hưng, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu (Nam Định) đưa con đến lớp đã trà trộn, dùng lời lẽ đe dọa cướp đi khoảng 15 - 16 dây chuyền bạc của học sinh lớp một.

 

truong tieu hoc

Trường Tiểu học nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin, vào thời gian trên khi bảo vệ chuẩn bị đóng cổng trường thì thấy một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, người gầy, mặc bộ quần áo màu xanh đang đi vào dãy khối lớp một.

Nghĩ là phụ huynh đưa con đến lớp và chờ cô giáo để trao đổi về tình hình học tập của con nên bảo vệ nhà trường không kiểm tra. Lợi dụng kẽ hở này, đối tượng đã tiếp cận với các cháu học sinh và đe dọa cướp đi khoảng 15 - 16 dây chuyền bạc.

Sự việc được phát hiện khi cô giáo vào lớp học. Ngay sau đó, BGH nhà trường đã báo cáo sự việc lên Công an xã Hải Hưng. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng Công an huyện Hải Hậu đã có mặt tại trường để điều tra sự việc. Tuy nhiên, do các cháu còn nhỏ không nhớ được chính xác sự việc nên quá trình rà soát các đối tượng gặp nhiều khó khăn.

Trao đổi với báo chí, ông Ngô Minh Chiều – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Hải Hưng cho biết, ngay sau sự việc xảy ra lực lượng công an đang trích xuất camera an ninh, tiến hành làm việc với các phụ huynh học sinh để thống kê về số tài sản bị kẻ gian lấy mất.

Tuy nhiên, do các cháu còn nhỏ không nhớ được chính xác sự việc nên quá trình rà soát các đối tượng gặp nhiều khó khăn. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn