Những món quà ý nghĩa để dành tặng bà trong ngày Quốc tế 8/3

( PHUNUTODAY ) - Ngoài mẹ, ngoài vợ hay những người bạn gái của mình thì trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 các bạn đừng quên dành tặng những món quà ý nghĩa để dành tặng bà của mình đấy nhé!

Những món quà ý nghĩa để dành tặng bà yêu dấu trong ngày 8/3

Hãy tự tay chuẩn bị một bữa cơm vào ngày 8/3 để dành tặng bà

Thay vì mời bà đến một nhà hàng sang trọng thì hãy tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa cơm thịnh soạn với những món ăn mà bà, mẹ của bạn yêu thích. Hãy giữ bí mật để tạo sự bất ngờ cho họ nhé. Bạn cũng có thể cùng bố, anh chị em trai/gái của mình thực hiện bởi không gì ý nghĩa hơn là nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả gia đình.

Chỉ cần chuẩn bị bằng cả tấm lòng thì đó đã là món quà ý nghĩa nhất cho bà của bạn trong ngày 8/3 rồi.

Tặng đồ nữ trang là món quà ý nghĩa cho bà, mẹ ngày 8/3

Phụ nữ ai cũng đều thích nữ trang, vì thế bạn có thể chọn cho bà của mình bộ nữ trang với thiết kế đơn giản, đẹp mắt và đảm bảo tính trang nhã, lịch sự. Chắc hẳn họ sẽ rất bất ngờ về sự chu đáo của bạn đấy. Tuy nhiên chỉ mua nữ trang khi điều kiện kinh tế cho phép thôi nhé bởi còn rất nhiều món quà ngày 8/3 dành cho bà ý nghĩa khác mà bạn có thể chọn.

Một bộ nữ trang làm từ ngọc trai đen, đá quý hay ngọc trai trắng sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy.

Khung ảnh, thiệp handmade tặng bà ngày 8/3

Với những người khéo tay thì hãy tự làm tặng bà, mẹ mình một chiếc khung ảnh để bàn, thiệp handmade... Một bức ảnh gia đình được trưng trong khung ảnh do con mình tự tay làm thì quả là món quà tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiệp, mẫu khung ảnh trên internet và học cách làm theo. Đây chính là món quà ngày 8/3 chân thành, ý nghĩa mà bất cứ người bà nào cũng thích và hài lòng.

Quà tặng về sức khỏe

12.qua-tang-ba-trong-ngay-83-1-phunutoday.vn

Trong lễ Quốc tế phụ nữ 8/3 thì việc tặng quà về chăm sóc sức khỏe luôn là món quà hết sức ý nghĩa. Đặc biệt khi sức khỏe cũng ngày càng suy giảm, việc tặng những món quà bồi bổ sức khỏe sẽ giúp ông bà tẩm bổ giữ gìn sức khỏe sẽ giúp ông bà càng thọ thật lâu hơn cùng các con, các cháu. Những món quà như yến sào, nấm linh chi, nhân sâm, cao ngựa, cao hổ… những loại dược liệu quý, thuốc bắc… đều là những món quà chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt và phù hợp làm quà tặng dành tặng bà.

Bạn cũng có thể tìm hiểu về những vị thuốc xoa bóp dành cho bà, thuốc ngâm rượu hoặc cao lá… vì người già xương khớp thường bị đau nhức, nhiều người còn mất ngủ triền miên vì căn bệnh này, nếu ông bà/bố mẹ của bạn cũng rơi vào tình cảnh này hãy tìm một phương thuốc để giảm sự mệt mỏi trên.

Những thiết bị hiện đại

Quà tặng mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là các thiết bị hiện đại ở đây không phải là những chiếc máy tính bảng hay điện thoại thông minh, điều mà tôi muốn nhắc đến ở đây đó là những thiết bị thiết thực và có ích thật sự đối với bà của mình.

12.qua-tang-ba-trong-ngay-83-2-phunutoday.vn

Bạn nên nhớ tiêu chí chọn quà cho người cao tuổi bao giờ cũng là những món đồ giúp ích trong đời sống hàng ngày, hoặc quà tặng liên quan đến sức khỏe, quà tặng giải trí để mang lại niềm vui…Những món quà như mỹ phẩm, túi xách nó đã thật sự không phù hợp với các cụ nữa rồi.

Vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay bạn có thể áp dụng thử món quà của tôi đó là một chiếc máy đo huyết áp, hoặc nếu các cụ nhà bạn có bệnh liên quan đến tiểu đường thì chiếc máy đo tiểu đường cũng là món quà rất ý nghĩa. Ngoài ra, hiện nay còn có rất nhiều thiết bị theo dõi sức khỏe như: Máy đo nồng độ oxi trong máu, máy đo chorsterol, máy đo stress… bạn có thể lựa chọn một chiếc máy phù hợp với tình trạng sức khỏe của ông bà/bố mẹ mình để làm quà tặng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn