Học Bạch Tuyết xứ Hàn 8 chiêu mix đồ, bạn nhất định sẽ "lên level" mặc đẹp lẫn thần thái

( PHUNUTODAY ) - Các hot girl xứ kim chi thường bị nhận xét là trông giống hệt nhau nhưng Yoona lại là trường hợp đặc biệt.

Yoona (Instagram @0.xxyn) hiện đang là hot girl bán hàng rất được yêu thích tại Hàn Quốc với hơn 91.000 người theo dõi trên Instagram. Các hot girl xứ kim chi thường bị nhận xét là trông giống hệt nhau nhưng Yoona lại là trường hợp đặc biệt. Dễ là chỉ cần nhìn một lần, bạn sẽ nhớ mãi cô nàng xinh đẹp với ngoại hình hệt như công chúa Bạch Tuyết này: da trắng, môi đỏ, tóc đen tuyền, dài mượt và thần thái sắc lạnh.

Nàng hot girl 9X sở hữu chiều cao 1m70 chẳng hề kém cạnh người mẫu, lại có thân hình chuẩn nên được xếp vào hàng "mặc gì cũng đẹp, có quấn chăn lên người vẫn đẹp". Vậy nhưng ngay cả khi không có ưu thế về ngoại hình như Yoona, bạn vẫn có thể học hỏi loạt bí kíp lên đồ hay ho của cô nàng để nâng tầm phong cách cũng như thần thái cho mình. Sau đây là 8 tip lên đồ đáng "bỏ túi" nhất từ cô nàng này.

Empty
Empty

Tủ đồ của bạn nên có ít nhất 1 chiếc blazer dáng oversize. Chỉ cần khoác thêm chiếc áo này là mọi cây đồ của bạn sẽ trở nên thời thượng, sang chảnh hơn tức thì.

Empty
Empty
Empty

Mũ bucket có thể "hóa giải" mọi set đồ hè nhàn nhạt. Bạn cứ lên đồ đơn giản thôi, khoản cool ngầu cứ để mũ bucket lo.

Empty

Áo phông oversize là trợ thủ đắc lực làm nên hình ảnh "cool girl", diện với quần nào cũng chuẩn mà phối cùng chân váy thì lại càng xinh.

Blazer mặc đẹp và phù hợp nhất là với đồ công sở. Đó cũng là mục đích đầu tiên khi bạn chọn một chiếc blazer dáng cơ bản. Nhưng ngoài ra, bạn có biết rằng món đồ này không hề cứng nhắc như bạn thường nghĩ mà có thể kết hợp cùng đủ loại trang phục khác nhau chưa?

Empty

Chơi lớn như cô nàng không chọn short thông thường mà chuyển hướng sang thiết kế short bike ôm sát mix cùng blazer kẻ oversized cổ điển. Thêm áo phông rộng nữa là cô nàng thừa độ cá tính, mới mẻ cho street style của mình.

Empty
Empty

Áo blazer và mũ lưỡi trai chính là "đôi bạn cùng tiến". Có trong tay công thức này thì bạn có thể làm chủ phong cách cool ngầu một cách dễ dàng.

Empty
Empty

Công thức làm đẹp tinh giản, sang chảnh và thời trang nhất cho mùa hè cũng như mọi mùa trong năm chính là tóc búi thấp + son đỏ. Combo này được rất nhiều fashionista công nhận rồi nên bạn cứ yên tâm mà áp dụng.

Empty

Lười mix&match mà vẫn muốn có vẻ ngoài sành điệu ấn tượng, bạn hãy diện đồ màu đen.

Empty
Empty

Quần tây sáng màu và chunky sneaker là công thức mặc đẹp không bao giờ fail.

Empty
Empty

Để diện suit theo cách thật hay ho mà không bị "dừ", bạn hãy chọn bộ suit với quần short thay vì quần dài truyền thống.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn