Học fashionista cách mix đồ cho mùa đông thêm sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn cách phối đồ vừa ấm áp lại vừa sang chảnh thì hãy tham khảo gợi ý của loạt fashionista dưới đây.

Blair Eadie

Empty

Với 1,5 triệu lượt follow trên Instagram thì không có gì khó hiểu khi bức hình street style đơn giản của Blair Eadie đạt được hàng chục nghìn lượt thích. Với một ngày xuống phố ngày mưa rét, cô nàng chọn áo trench coat họa tiết da báo mix ăn ý cùng ủng vàng, đi kèm đạo cụ là chiếc ô tiệp màu.

Empty

Trong những ngày lạnh đại hàn thì set đồ được mix theo công thức layer như Blair Eadie là gợi ý lý tưởng nhất. Với combo áo cổ lọ, áo vest quần skinny và áo dạ dáng dài, fashionista đã có ngay một set đồ siêu ấm áp lại vô cùng sang chảnh.

Jenny Tsang

Empty

Jenny Tsang lên đồ với sắc trung tính làm chủ đạo. Cách phối đồ của cô khá đơn giản khi kết hợp áo len cổ lọ cùng quần kaki và áo dạ tiệp màu. Tất nhiên là không thể thiếu đôi boots da sang chảnh đi kèm.

Empty

 Lại tiếp tục là một set đồ hack dáng siêu đỉnh được fashionista Hong Kong gợi ý. Cô đã kết hợp cả cây đen cùng jacket lót bông ấm áp.

Empty

Để tạo nét sang trọng cho set đồ gồm áo len mix cùng quần vải thanh lịch, cô nàng này đã sử dụng phụ kiện đặc biệt là chiếc khăn choàng họa tiết ấn tượng.

Alexandra Lapp

Empty

Alexandra Lapp luôn theo đuổi phong cách mang hướng sang chảnh, thời thượng nhưng không kém phần phóng khoáng. Tuần qua, cô nàng xuống phố với áo khoác vải tweed, quần jeans, giày cao gót mũi nhọn và túi xách cỡ lớn.

Empty

Với chân váy ôm họa tiết ấn tượng, cô nàng chọn phối cùng áo thun và áo blazer xuyệt tông đen.

 Chriselle Lim

Empty

 Với 1,1 triệu lượt người follow trên Instagram, Chriselle Lim trở thành người truyền cảm hứng cho những tín đồ thời trang trên thế giới. Một set đồ được fashionista này gợi ý cho dịp cuối năm chính là chọn tone đen làm chủ đạo khi mix áo da dáng dài cùng áo boots họa tiết chấm bi ấn tượng.

Cheralee Lyle

Empty

Cheralee Lyle khoe khéo hình thể quyến rũ khi diện áo cổ lọ trơn màu cùng quần jeans. Boot đùi họa tiết da trăn cùng chiếc túi xách bucket bổ sung sự sành điệu cho diện mạo.

Michelle Madsen

Empty

 Vì chuộng style cá tính nên Michelle Madsen thường xuyên diện những mẫu có thiết kế bụi bặm, điển hình như biker jacket. Cô mix item này cùng crop top dáng lửng và quần baggy. Phụ kiện đi kèm là túi xách và boots da tiệp màu đen.

Hallie Swanson

Empty

Thanh lịch và sang trọng là những từ khóa trong style của Hallie Swanson. Quý cô này thường xuyên diện những mẫu áo khoác sang chảnh, điển hình như áo dạ tweed. Chỉ là những thiết kế áo cardigan đơn thuần với chất vải tweed cổ điển, mang nhiều phiên bản màu sắc cũng đủ sức biến bạn trở thành tiểu thư đài các chỉ với một nốt nhạc. Và đây là những cách mix&match mà các sao ưu ái để có vẻ ngoài thanh lịch đúng chất tiểu thư với những thiết kế cardigan vải tweed cổ điển.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn