Khả Như là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Khả Như

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn trẻ Khả Như là ai? Tiểu sử và cuộc đời của nữ viên trẻ này có những dấu ấn như thế nào? Bài viết của chúng tôi sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn!

Khả Như là ai?

Diễn viên Khả Như sinh ngày 16 tháng 3 năm 1987, đến nay cô đã 30 tuổi. Khả Như quê tại Tỉnh Hậu Giang, nước Việt Nam. Cô đang sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Khả Như là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng showbiz Việt. Cô sinh ra trong gia đình có cha mẹ đều là công nhân viên chức. Vì thế, từ bé Khả Như cũng được giáo dục bằng kỷ luật “thép”. Cô đã tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh năm 2011.

Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Khả Như

Khi mới xuất hiện trước công chúng, Khả Như được khán giả biết đến với các vai diễn phản diện trong các vở kịch “High school musical”, nhưng sau khi cô về làm việc tại Sân khấu Thế giới trẻ, cô đã được giao cho những vai nữ chính trong các vở kịch ăn khách như "Chuyện tình Bangkok", vai ma nữ trong bộ phim điện ảnh ăn khách "49 ngày" diễn cùng nam diễn viên hài Trường Giang , vai Thúy Diễm trong bộ phim "Khát khao của chàng"...

Với vai diễn mẹ kế trong vở kịch "Cõng mẹ đi chơi", Khả Như đã cho thấy khả năng nhập vai vào các vai diễn khác nhau, vai diễn cá tính của cô là rất tốt. Với các nhân vật có tâm lý phức tạp, hay số phận trắc trở, Khả Như đều lột tả được hết tâm trạng của nhân vật một cách sinh động nhất, trong đó có vai diễn trong phim "Đại ca U70" đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

51.kha-nhu-tieu-su-su-nghiep-phunutoday.vn

Với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng diễn xuất tốt, Khả Như đã được nhà sản xuất tin tưởng giao cho vị trí cố vấn và dàn dựng kịch bản cho nhiều chương trình như: Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng 2016... Ngoài ra, Khả Như còn tham gia các sitcom trên truyền hình như: Nhà là để trọ, Au chẳng thích đùa, Già néo đứt dây...

Khả Như còn là một trong những nữ diễn viên hài mới nổi đang được yêu thích tại miền Nam. Với tài hoạt ngôn, sự hài hước theo phong cách riêng của mình, Khả Như đã tạo nên sự mới lạ trong phong cách hài của mình. Trên sân khấu, trên truyền hình là vậy, nhưng ít ai biết ngoài đời Khả Như lại là một người sống nội tâm.

Nữ diễn viên này có sở thích đi dạo thành phố vào ban đêm chỉ một mình. Những điều chưa biết về nữ diễn viên này có thể sẽ khiến khán giả sẽ bất ngờ: đó là cô từng trốn học và đạp xe một quãng đường dài 30km để được uống sữa đậu nành, cô từng chia sẻ về nỗi lo sợ khi lấy chồng cho nên hiện tại nữ diễn viên chỉ nghĩ đến bản thân và công việc, điều hạnh phúc nhất đối với Khả Như là cô có thể tự kiếm ra tiền và tằn tiện để tự mua một ngôi nhà cho mình.

Khả Như nói về tin đồn đã chia tay với Khương Ngọc

Cuối năm 2015, nữ diễn viên Khả Như đã xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình với đàn anh trong nghề - Khương Ngọc. Đây được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tuy nhiên gần đây, tần suất xuất hiện cùng nhau của họ ngày càng giảm, cho đến khi Khương Ngọc ra mắt phim điện ảnh Lời nguyền gia tộc vào tháng 8 vừa qua, công chúng không thấy bóng dáng Khả Như đến chúc mừng. Tuy có nhiều thông tin hậu trường rằng cặp đôi này đã chia tay, thế nhưng người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng.

Khả Như trải lòng, cô không hy vọng khán giả thắc mắc nhiều thứ xoay quanh chuyện cá nhân của cả hai. Đã đứng trên sân khấu, là một nghệ sĩ, ai cũng vậy, mong muốn cháy hết mình cho vai diễn để thỏa mãn khán giả phía dưới khán đài. Họ chưa bao giờ mong chuyện riêng của mình sẽ thay thế công sức bản thân đánh vật với thời gian, với cuộc sống để thỏa mãn nhu cầu mua vui của khán giả. Thương nghệ sĩ xin hãy thương thành quả, công sức họ hy sinh. Còn với chuyện đời tư, xin để nghệ sĩ cất riêng cho mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn