Những nốt ruồi "đắc lộc" phụ nữ nếu sở hữu chứng tỏ "có lỗ tiền chôn", cuộc đời vinh hiển phú quý

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nốt ruồi "đắc lộc" phụ nữ nếu sở hữu chứng tỏ "có lỗ tiền chôn", cuộc đời vinh hiển phú quý, không lo túng hiếu, hưởng phúc trọn đời.

Nốt ruồi ở ngực

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở ngực, trờ ấn định số phận sang giàu phú quý, tiền chất đầy nhà, muốn nghèo cũng khó. Không chỉ vậy, đây còn là nốt ruồi cát vượng trong tình duyên, báo hiệu về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lấy được người chồng đại phú. Sau khi kết hôn, hai người sẽ trở thành quý sinh của nhau, dễ sinh quý tử, may mắn được nhân lên bội phần.

Nốt ruồi ở lưng

Theo nhân tướng học, phụ nữ nốt ruồi ở lưng sớm muộn cũng sẽ "ăn dưng ở để". Dù họ sinh ra trong một gia đình nghèo khó, sớm muộn cũng sẽ vượt qua được nghịch cảnh bằng ý chí phi thường, dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, tiền đồ rộng mở. hôn nhân của họ sẽ cực kỳ viên mãn hạnh phúc. Người phụ nữ này có cách dạy con, nên con cái sẽ vô cùng thành đại, hiếu thuận, được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Nốt ruồi ở tai

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở tai là nốt ruồi phú quý. Người phụ nữ sở hữu nét quý tướng này, sức khỏe vô cùng tốt, không ốm đau bệnh tật, sợ nghiệp thuận buồm xuôi gió. Trong tình duyên sẽ cực kỳ đào hoa, được nhiều đối tượng tốt theo đuổi. Kết hôn rồi, trời ấn định là người phụ nữ vượng phu ích tử, chấn hưng phong thủy gia đình, mang lại phúc lộc dồi dào, phù trợ sự nghiệp của chồng thăng tiến như vũ bão.

Nốt ruồi ở trước cổ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trước cổ chứng tỏ có "lỗ tiền chôn". Tiền nong của họ giống như chiếc ví thạch sanh, hết rồi lại đầy, không lo tung thiếu. Đặc biệt, hậu vận của họ sẽ gặp nhiều may mắn, thậm chí được trời ban cơ may phát tài, chuyển mình ngoạn mục. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn