Tử vi thứ 2 ngày 9/7/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Liệu 12 cung hoàng đạo sẽ có ngày thứ 2 vui vẻ để cả tuần thuận lợi hay không?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng xấu hổ về việc giải phóng những cảm xúc này. Bản chất nữ tính và nam tính của bạn khá kết nối và họ làm việc hài hòa để thể hiện bản thân một cách đầy đủ nhất. Mở các cửa thông tin liên lạc và để cho các khoản phí temede thông qua.

Năng lượng thiên thể hiện tại chỉ ra rằng bạn có thể đạt được hầu như bất cứ điều gì bạn muốn hôm nay, đặc biệt là khi nói đến tình yêu và sự lãng mạn. Bạn có uy tín đó quay đầu, và chắc chắn rằng một người đặc biệt sẽ muốn tìm hiểu thêm về những gì làm cho bạn đánh dấu. Nếu bạn đang đi ra ngoài, mặc quần áo ban đầu của bạn, những người ăn mừng cá tính của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự hài hước dí dỏm của bạn có thể giúp giảm bớt căng thẳng của một tình huống khó khăn tại nơi làm việc. Đừng sợ để cho ý kiến của bạn bay. Làm như vậy sẽ thúc đẩy tăng trưởng và tình bạn thân thiết giữa các đồng nghiệp của bạn. Hãy tận hưởng công ty bạn đang có.

Có cơ hội thành công trong kinh doanh, nhưng bạn phải chạy nhiều việc vặt. Người lớn tuổi có thể đánh giá cao trò chơi công bằng của bạn và sẵn sàng hỗ trợ cho bạn mọi thứ khi bạn cần.

1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một người hàng xóm có thể mời bạn tham gia một bữa tiệc. Một người đặc biệt có thể gặp gỡ và kết giao với bạn. Đó là bắt đầu một mối quan hệ mới, trước hết là về tình bạn. Sau nữa thì còn tùy thuộc vào tính cách, sở thích của hai người nữa. Bạn có thể thiết lập một tình bạn lâu dài.

Bạn đã có rất nhiều việc phải làm để kiếm tiền, và đây không phải là thời điểm tốt nhất để kiếm tiền. Nghiên cứu và mô phỏng cách thức của các nhà đầu tư thành công với khả năng tốt nhất của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ bắt đầu ngày mới của mình theo dự báo tử vi hàng ngày không được tốt cho lắm về công việc. Dường như bạn chưa có được sự tập trung cần thiết trong công việc nên đây chính là nguyên nhân bạn có thể gặp phải các vấn đề trong quá trình tiến hành công việc và thường là do những sai sót bởi sự cẩu thả.

Bởi vậy bạn cũng không có nhiều cơ hội để cải thiện vận tài chính của mình cũng như nhận được sự đánh giá tốt nhất từ cấp trên. Thêm vào đó khối lượng công việc nhiều và bạn lại thiếu cảm hứng làm việc nên nó có thể gây ra cảm giác mệt mỏi cho bạn trong ngày đấy.

Có lẽ Cự Giải cũng chẳng thể yên thân được với vấn đề tình cảm khi bạn đang bị quẩn quanh bởi mối quan hệ mới cũ, bạn vẫn chưa thể hiện được sự quyết đoán của mình và dường như đang duy trì quan hệ mới trong khi tâm tình không chỉ đặt mình cho họ. Hãy cân nhắc rủi ro và đừng để mình lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với cung Sư Tử dường như bạn sẽ cần phải tập trung nắm bắt cơ hội hôm nay thật tốt nếu không thì thật phí hoài những gì đồng nghiệp và các đối tác đã mang lại cho bạn. Có thể bạn làm việc hợp tác sẽ hiệu quả tốt hơn làm việc độc lập trong ngày hôm nay.

Những ý tưởng của bạn có thể được nhóm làm việc đánh giá cao và giúp các bạn sớm có được công việc hiệu quả tốt nhất. Đối với vấn đề tài chính mặc dù hôm nay bạn chưa có tiền cầm tay nhưng ít ra những gì bạn làm được trong ngày mới đủ để bạn cảm thấy tin tưởng vận trình những ngày tiếp theo tiền bạc sẽ có khởi sắc.

Câu chuyện tình của Sư Tử cũng khá ngọt ngào và khiến bạn hài lòng. Có thể chuyện tình yêu sẽ có nhiều điều đáng nói và những dự tính về lâu về dài sẽ sớm được thực hiện. Một tình cảm chân thành đủ để bạn cảm thấy có một vận trình tình cảm tốt nhất trong ngày mới này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhờ kỹ năng giao tiếp của bạn rất tuyệt vời nên sẽ giúp bạn giải quyết một vấn đề tài chính.  Vào buổi chiều, một người bạn có thể mời bạn tham gia một bữa tiệc. Bạn nên giữ cân bằng, đừng quá chén say sưa.

Vào buổi sáng bạn có thể bị buộc phải đưa ra quyết định mà sẽ yêu cầu thay đổi toàn bộ kế hoạch của bạn. Bạn có thể bắt đầu chuẩn bị cho một bữa tiệc cùng với bạn bè của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hãy tiếp cận một cách thận trọng hơn với công việc của bạn và mọi vấn đề nghề nghiệp hiện nay. Bạn sẽ nhận được sự tôn trọng nhiều hơn từ các đồng nghiệp và nhà tuyển dụng khi bạn tiết lộ mặt ổn định, căn cứ và thực tế của bạn. Không cần chuông và còi.

Đây là ngày thuận lợi cho việc giải quyết các vấn đề tài chính, miễn là bạn tránh được các suy đoán về bất kỳ hình thức nào.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hoạt động trong nhà của bạn về tiền bạc và các giá trị làm cho nó thực tế là không thể chống lại tất cả các cung cấp và cơ hội để kiếm được nhiều hơn trong ngắn hạn. Hãy nắm bắt cơ hội khi nó đến. Điều này đặc biệt đúng vì một số khía cạnh là thách thức. Cuộc sống gia đình của bạn có thể hỗn loạn bây giờ. Đừng chi tiêu nhiều hơn mức lương thực tế của bạn.

Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời của bạn có thể có tác động tích cực đến mối quan hệ của bạn. Bạn có thể đi du lịch sớm vì một số vấn đề về gia đình.

img20150801141749767-76-0-598-1024-crop-1438413625006

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự yêu chiều và tình cảm của người ấy. Thêm vào đó chuyện gia đình khá vui vẻ giúp cho bạn cảm thấy được bền chặt và an tâm dành cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi hoặc tham gia vào các hoạt động giải trí.

Đối với công việc bạn sẽ có vận trình ổn định nếu như giữ vững được nguyên tắc làm việc là tuân thủ kế hoạch được giao. Đừng quá chủ quan và lơi là bởi nó sẽ giảm hiệu quả công việc và bạn có khi phải bù thời gian cá nhân cho công việc đấy nhé, Tài chính của bạn khá ổn nhờ khả năng kiểm soát chi tiêu tốt. Nhưng nếu bạn muốn có được nguồn ngân sách dồi dài thì chắc chắn sẽ cần tích cực nỗ lực và kiểm soát việc chi tiêu nhiều hơn nữa đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một chuyến đi kinh doanh có thể chứng minh là bạn rất thành công. Bạn nên kiên nhẫn và tránh tham gia tranh luận với các đối tác.

Năng lượng vũ trụ ngày nay cho thấy bạn đang bất ngờ. Bằng cách nào đó bạn trải qua một cú sốc vang dội trong cuộc sống tình yêu của bạn, và nó có thể là một điều dễ chịu nhất ở đó. Thật kỳ lạ khi bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng để đi với một mối quan hệ đặc biệt, khi ra khỏi một cái gì đó màu xanh xảy ra để tuân thủ bạn vững chắc với người khác.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có thể bị buộc phải đưa ra một quyết định chính về đời sóng tình yêu của bạn. Vào buổi sáng bạn có tham gia vào một vài việc cùng một lúc. Bạn bè sẽ rất ủng hộ.

Hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới cho bạn liên quan đến công việc và sự nghiệp của bạn. Đây là thời điểm tốt để xóa sạch các phương tiện và thói quen cũ không còn phục vụ bạn. Bắt đầu mới mẻ với thái độ mới và cách tiếp cận tích cực.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay tử vi của cung Song Ngư theo dự báo sẽ có một chút cần quan tâm khi công việc của bạn sẽ có biến cố bắt ngờ không lường trước được. Bạn sẽ nên tập trung hơn để tránh những bất lợi và đừng quên tới sự hỗ trợ của mọi người khi cần thiết.

Đừng để bản thân tự gánh vác mọi trách nhiệm trong khi nếu bạn có thể nhận sự giúp đỡ mọi chuyện sẽ sớm tốt đẹp trở lại. Tình cảm của bạn hôm nay cũng khá ổn và mặt dù bạn chưa có được nhiều thời gian để có thể dành cho mọi người tình cảm tốt nhưng bạn cũng sẽ có cách để đáp trả sự chân thành của mọi người dành cho bạn.

Với những Song Ngư độc thân dơngf như bạn sẽ có được cơ hội tốt để tích cực tấn công tình cảm đối phương đấy. Thói quen sinh hoạt của Song Ngư hiện tại chưa được tốt và chắc chắn sẽ cần bạn thay đổi, điều chỉnh một chút. Một chế độ tập luyện và ngủ nghỉ điều độ giúp cho bạn có thể có được thể lực tốt và tạo hứng thú trong công việc, cuộc sống tốt hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn