Để muối đúng chỗ này trong nhà hút tài kéo lộc vào nhà, gia đình giàu lên nhanh chóng nổi tiếng khắp vùng

( PHUNUTODAY ) - Để muối đúng chỗ này trong nhà hút tài kéo lộc vào nhà, gia đình giàu lên nhanh chóng nổi tiếng khắp vùng nhưng ít ai biết để áp dụng.

muoi

Tác dụng của muối trong việc chống lại năng lượng tiêu cực, đem lại may mắn

Phong thủy chữa bệnh bằng nước muối là một phương pháp phổ biến trong phong thủy để vô hiệu hóa những tác động tiêu cực tiềm tàng của các ngôi sao xấu hàng năm trong một ngôi nhà hoặc văn phòng.

Người ta thường mua một bát muối đong đầy tới tận ngọn chứ không gạt ngang miệng bát.

Vì tác dụng của muối nên trong dân gian có câu “đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” để nói về phong tục tập quán của người Việt trong năm mới. Người xưa quan niệm muối là thứ mặn, chống xú uế, xua đuổi tà ma, và đem lại nhiều may mắn trong gia đình.

Mua muối đầu năm cũng có ý nghĩa trong văn hóa ẩm thực, văn hóa tình cảm, nó mang lại sự đậm đà cho các mối quan hệ gia đình, sự hòa thuận giữa vợ chồng, con cái. Có thể nói muối có một vị trí rất quan trọng và chỉ đứng sau gạo.

Nước muối thu hút sự giàu có

Cho tiền xu vào trong bát nước muối và đặt ở những nơi có năng lượng không tốt. Bằng cách hấp thụ năng lượng tiêu cực, nước muối cải thiện sự thịnh vượng của ngôi nhà và một số lĩnh vực trong cuộc sống.

Bạn hãy thực hiện theo các bước sau:- Cho muối vào trong bát hoặc ly thủy tinh, chiếm bát.

- Chọn xem ngày và đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát. Nhớ đặt mặt dương (mặt dương có kí tự khác) của xu ngửa lên trên.

- Cho nước vào và đặt bát lên một miếng vải lót (bởi muối và nước khi kết tinh có thể sẽ phá hủy bề mặt bát).

- Không che miệng bát. Để yên bát nước ở cùng một vị trí trong một năm, tránh xê dịch hay động chạm đến. Nếu dịch chuyển, sự tích tụ năng lượng tiêu cực vào bát nước có thể sẽ bị phá vỡ.

Để bát nước trong vòng một năm là tốt nhất, nhưng sau một năm, khi đã hoàn thành mục đích hấp thu năng lượng tiêu cực trong nhà vào bát nước, bạn hãy bỏ chiếc bát đó đi.

Mẹo phong thủy giúp hút tài lộc vào nhà

1. Luôn để nhà cửa thông thoáng

Trong phong thủy, luồng không khí tượng trưng cho dòng chảy tài lộc giúp bạn giàu có. Vì vậy, khí trong ngôi nhà phải được di chuyển, lưu thông khắp ngõ ngách để phát triển thịnh vượng. Bạn nên dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng, không để đồ quá lộn xộn, bành trướng làm cản trở dòng khí tốt trong nhà.

2. Lau sạch cửa chính

Cửa chính là lối vào của cát khí, khi nhìn vào cửa chính có thể đoán được bạn sẽ nhận được tài khí như thế nào. Chính vì vậy, hãy luôn giữ cho cửa chính nhà mình luôn sạch sẽ, tránh để bị bám bụi quá nhiều hoặc quá lâu sẽ giúp cát khí vào nhà bạn nhiều hơn.

3. Trồng cây mang lại may mắn

Tại góc góc Đông Nam hoặc Đông phòng khách, có thể trồng các loại cây cát tường như cây trúc tượng trưng cho phú quý, cây hoa lan, cây đồng tiền, cây quất… những loại cây này đều mang một nguồn năng lượng nuôi dưỡng tài lộc khác nhau và sản sinh cát khí, đem lại tài lộc và may mắn.

4. Để ý đến ánh sáng trong nhà

Ánh sáng có thể giúp bạn cải thiện tình hình tài chính, đặc biệt là đối với những công việc đang bị bế tắc. Luôn giữ ánh sáng ở hướng Nam hoặc hướng Đông Nam bằng cách mở cửa sổ hay dùng đèn chiếu sáng thường xuyên ở những hướng này.

5. Treo tranh phong thủy

Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ, những bức tranh treo tường tại phòng khách cũng có một vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn có thêm thu nhập. 2 loại tranh có tác dụng mạnh nhất là tranh hoa hướng dương, hoa mẫu đơn có tác dụng chiêu chính tài và chiêu khách hàng, tranh cá chép có tác dụng chiêu tài. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý treo tranh phải chọn đúng hướng phù hợp và thích hợp với công việc của mình để việc chiêu tài được như ý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn