Hồ Ngọc Hà chia buồn khi bà ngoại Kim Lý qua đời ở Thụy Điển

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Kim Lý vừa mới chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, Hà Hồ cũng đã lên tiếng an ủi bạn trai.

Cách đay ít giờ, trên trang cá nhân Kim Lý đăng tải thông tin bà ngoại của mình vừa qua đời vào ngày 2/9 cùng dòng status xúc động: "Bà ngoại yêu dấu của tôi đã qua đời vào ngày 2/9. Bà là người có tâm hồn đẹp và luôn dành tình cảm cho những người khác. Bà luôn quan tâm chăm sóc những người xung quanh và sẽ là nguồn cảm hứng luôn ở mãi trong tim chúng tôi. Mãi yêu bà".

Kim Lý thông báo tin buồn trên trang cá nhân.

Kim Lý thông báo tin buồn trên trang cá nhân.

Lời thông báo từ Kim Lý nhanh chóng được bạn bè, người hâm mộ gửi lời chia buồn. Đặc biệt nam diễn viên “Hương ga” còn nhận được lời an ủi từ bạn gái Hồ Ngọc Hà.

Bạn bè và Hồ Ngọc Hà gửi lời chia buồn tới Kim Lý.

Bạn bè và Hồ Ngọc Hà gửi lời chia buồn tới Kim Lý.

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con duy nhất trong gia đình, tuy vậy anh có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Bố anh sinh ra trong một gia đình đông anh em tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981.

Cuối tháng 11/2014 , anh đã trở lại Việt Nam lần đầu tiên sau 33 năm cùng mẹ anh để chúc mừng cho thành công của con trai với vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Hương Ga”. 

Hiện, bố anh đã ngoài 80, và mẹ anh đã qua tuổi 70. Cả hai hiện đã nghỉ hưu, dành thời gian chăm sóc khu vườn tại gia. Bà ngoại của Kim Lý hưởng thọ hơn 100 tuổi. Mặc dù khá bận rộn với công việc của mình, nhưng Kim lý thường xuyên đăng ảnh của bà trên trang cá nhân.

ly91-15360405272852105938207 (1)
photo-1-1502844054779

 Qua đó có thể thấy, Kim Lý luôn dành cho bà một thứ tình cảm, sự yêu quý đặc biệt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn