Ca sĩ Quang hà bị loạt sao Việt "bóc phốt" khi khoe biển số xe ngũ quý chuẩn bị đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu 12 quyển sổ đỏ, nam ca sĩ Quang Hà mới đây còn khiến dân tình choáng váng khi khoe biển số xe ngũ quý chuẩn bị đón Tết.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ được mệnh danh thích sưu tầm sổ đỏ Quang Hà khoe dòng trạng thái: "Thông báo! Làm nốt cái nhà này và mua nốt cái xe này là xong năm Mậu Tuất này. Tạm thời khép lại năm nay. Năm sau tập trung cho liveshow nhé cả nhà".

Quang Hà khoe biển số xe ngũ 5.

Quang Hà khoe biển số xe ngũ 5.

Ngay dưới bài đăng của Quang Hà, nhiều bạn bè nghệ sỹ đã ùa vào "bóc phốt" nam ca sĩ thích sưu tầm sổ đỏ. Theo đó, Lệ Quyên mở đầu: "Khổ, có cái biển số mà cả làng thi nhau đăng". Quang Hà vội vàng đáp: "Bà Quên. Để tôi yên. Hihi".

Ca sỹ Thanh Thảo cũng để lại lời bình luận: "Kinh thật!, Lều Phương Anh nhắn: "Ối giời ơi..." Ca sĩ Vũ Yến Ngọc phát hiện tấm ảnh mà Quang Hà đăng trùng hợp với Vượng Râu chia sẻ nên đã tag tên Nguyễn Công Vượng vào bài viết kèm theo dòng cảm thán hài hước "ha ha".

Không ít nghệ sĩ bóc phốt Quang Hà

Không ít nghệ sĩ bóc phốt Quang Hà "lừa đảo".

Được biết, ngoài những nghệ sỹ biết được trò lừa vui vẻ của Quang Hà, một số fan không chú ý vẫn tin đây là sự thật. Người đẹp Mai Phương Trang – Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân người Việt vào chúc mừng đàn anh và nhận được lời cảm ơn hồn nhiên của Quang Hà. Trong khi đó, bạn bè của nam ca sỹ cũng ùa vào nhắn nhủ: “Biển đẹp quá, chúc mừng nhé”, “Chờ ăn tân gia thôi”, “Nốt năm nay nhưng còn năm sau, năm sau nữa vẫn sắm đều nhé”….

Năm 2018 khép lại vô cùng thành công với ca sĩ Quang Hà. Nói về khối tài sản kếch xù, Quang Hà thẳng thắn tiết lộ anh đang sở hữu 13 bất động sản tại Sài Gòn và vừa tậu biệt thự 16 tỷ tại Hà Nội: "Tôi muốn kinh doanh thêm bất động sản để có thêm kinh tế. Thế nhưng có vẻ như chưa có duyên lắm khi mua xong mà chưa bán, chưa cho thuê được" – Quang Hà nói.

Quang Hà sở hữu nhiều căn nhà đẹp, sang trọng.

Quang Hà sở hữu nhiều căn nhà đẹp, sang trọng.

Tâm sự với phóng viên, Quang Hà cho hay anh có được khối tài sản này nhờ vào tích lũy tự thân sau 18 năm ca hát chăm chỉ. “Đó là công sức tôi bỏ ra sau từng ấy năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng”. Nói như thế để thấy rằng công sức mình bỏ ra không hề đơn giản”, Quang Hà bộc bạch.

Về tình cảm, Quang Hà đến nay vẫn chưa kết hôn. Anh tiết lộ từng có mối tình sâu đậm kéo dài 5 năm. Nam ca sỹ cũng đã mua nhà và tính tới chuyện trăm năm nhưng cuối cùng cả hai lại quyết định chia tay. Sau mối tình đó, Quang Hà vẫn sống độc thân đến giờ là vừa tròn 3 năm. Căn nhà mua để cưới vợ vẫn để không chưa có ai ở.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn