Tạm giữ người chồng nghi sát hại vợ lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Một vụ án mạng tại TP Biên Hòa, Đồng Nai mà nạn nhân là người vợ, còn chồng được nhận định là nghi can gây án.

Ngày 3/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu phố 1, phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, nhiều người dân cạnh bên nhà bà Nguyễn Thị Hồi (51 tuổi, ngụ địa chỉ trên) nghe thấy tiếng la hét thất thanh nên chạy qua xem xét. Khi qua đến nơi, mọi người phát hiện chồng bà Hồi là ông Trần Đình Thu (57 tuổi) đứng trong nhà trên tay vẫn cầm một con dao dính máu. Còn bà Hồi nằm dưới nền nhà với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngay sau đó, người dân cấp báo cho Công an địa phương và cùng nhau đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng, bà Hồi đã tử vong.

IMG_1556

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, Công an TP. Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Ông Thu đã bị tạm giữ để lấy lời khai phục vụ điều tra.

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây, ông Thu có nhiều biểu hiện về tinh thần không ổn định. Theo đó, ông Thu trước đó đã bị tai nạn giao thông nên ít nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý.

Mỗi khi uống rượu vào, ông Thu thường không làm chủ được bản thân. Công việc hàng ngày ông Thu làm thợ cơ khí chuyên dập ốc vít cho một xưởng cơ khí ở gần nhà.

Hiện nguyên nhân chính xác của vụ án mạng đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn