Chỉ đích danh con giáp SỐ ĐỎ CÓ SỰ NGHIỆP BỨT PHÁ NHẤT, TÌNH DUYÊN THĂNG HOA RỰC RỠ NHẤT tháng 2/2018

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2/2018, ngay từ những ngày đầu tháng con giáp này đã gặp được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận, tình tiền đều thăng hoa.

Tuổi Sửu vận trình ổn định, nhiều tin vui kéo về trong tháng 2/2018

Con giáp tuổi Sửu vốn sở hữu tính cách nhiệt tình, giản dị cởi mở. Lại chăm chỉ làm việc thế nên rất nhiều người yêu quý. Bước sang tháng 2/2018, ngay từ những ngày đầu tiên cho thấy bạn có vận trình tương đối khởi sắc, phúc khí dồi dào và công việc dễ đạt được những thành công như mong đợi.

Tài lộc tốt, thu nhập tăng giúp bạn phấn trấn nhưng vận tình cảm khiến bạn có những đăng chiêu. Đôi bên nên có những cách giải quyết tốt, dứt khoát và lấy sự khoan dung làm chủ, dành nhiều thời gian để tim hiểu nhau hơn. Bản mệnh nên cố gắng bình tâm với chuyện riêng tư để có được khởi đầu trong năm mới an hòa.

tuoi suu
 

Quan hệ tình cảm như đào nở hoa, các cặp đôi dễ nên duyên, hòa hợp. Với người độc thân thì vui vẻ, tinh thần phơi phới nên đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể cải thiện bản mệnh, kết nối tơ duyên của mình.

Ngoài ra, sức khỏe tốt, có điều đừng vì nó tốt mà bạn lãng phí hãy biết cách nghỉ ngơi cũng như sử dụng các thực phẩm tốt cho sức khỏe, lưu ý chế độ cân bằng dưỡng chất nhé.

Cây phong thủy hợp mệnh con giáp tuổi Sửu năm 2018

cay dua canh hop tuoi suu
 

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Sửu nên trồng cây phong lộc hoa (dứa cảnh nến) để trợ giúp sự nghiệp. Cây phong lộc hoa hay còn có tên gọi khác là cây phước lộc hoa, cây hoa dứa Thái, dứa cảnh nến, cây dứa cảnh lệ, cây ngôi sao đỏ, cây nến cảnh, cây dứa cảnh,…

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Cây Phong Lộc Hoa Đối Với Người Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu khi trồng đúng cây hợp mệnh thì sẽ cực kỳ tốt cho sự nghiệp của mình. Do đó, trồng cây phong lộc hoa mang đến cho gia chủ tuổi Sửu nhiều sự may mắn, tài lộc và niềm vui, giúp làm vượng khí hài hòa phong thủy.

Vẻ đẹp mạnh mẽ, vững vàng của phong lộc hoa mang hàm ý không bao giờ đầu hàng trước hoàn cảnh khó khăn. Do đó, cây cảnh này giúp người tuổi Sửu quyết đoán, nhìn nhận được sự việc và vững vàng hơn trước mọi trở ngại trong cuộc sống.

Cây phong thủy mang lại may mắn cho từng người tuổi Sửu

Tuổi Kỷ Sửu, mệnh Hỏa nên chọn cây cảnh trồng trong nhà có hoa và lá màu xanh lá cây hoặc đỏ, hồng, cam, tím. Một số loại cây thích hợp đó là: Hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, cây sung cây phú quý, cây lộc vừng, cây kim tiền, cây hồng môn, cây tùng, cây bạch mã hoàng tử, cây hoa cúc, hoa mai, cây tre cảnh, cây trúc… sẽ giúp gia chủ Kỷ Sửu làm ăn phát đạt, giàu sang phú quý.

Tuổi Tân Sửu tương ứng với mệnh Thổ theo phong thủy ngũ nên chọn cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu Một số loại cây thích hợp đó là: Cây hồng môn, vạn lộc, sống đời, cây hoa đào, cây hoa đồng tiền, cây hoa giấy, cây hoa hồng, cây hoa sứ, cây hoa trạng nguyên… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

Tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc nên chọn cây cảnh có màu xanh dương và xanh lá như: Phát tài, tùng, trúc, cúc, mai, thiên tuế, vạn tuế, cây tình yêu, thanh tâm, tùng la hán, ngọc bích, sen, xương rồng, phát tài ,kim ngân, ngọc ngân, cây đế vương, cây cau cảnh… sẽ giúp gia đình luôn an khang thịnh vượng.

Tuổi Ất Sửu, thuộc mệnh Kim nên chọn mua cây cảnh có màu nâu, màu trắng như: Cây ngọc ngân, kim phát tài, cây đế vương, cây búp sen, cau nhật, phát tài, cọ nhật, trúc phát tài, cây may mắn… sẽ giúp gia đình tăng sự ấm no và hạnh phúc.

Tuổi Đinh Sửu, mệnh Thủy nên chọn cây cảnh có màu trắng hoặc màu xanh dương theo ngũ hành như cây: mầm xanh, cọ nhật, lan chi, phát tài, lộc nhung, vạn niên tùng, cây sung, cây lộc vừng, thiên tuế, vạn tuế, hoa lan, cây thanh lâm… để gia đình tăng thịnh vượng và luôn an khang.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>

1. Thần tài đến VỘI BỎ ĐI NGAY vì phong thủy nhà ở VÔ TÌNH phạm phải những cấm kỵ tệ hại này
2. Phụ nữ sinh tháng nào LƯƠNG THIỆN, HIẾU THẢO, cả cuộc đời MAY MẮN, PHÚC KHÍ, TIỀN BẠC CỨ ào ào tìm đến

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn