3 bước trang điểm để có vẻ ngoài sang chảnh của 1 quý cô đích thực

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 3 bước trang điểm này, bạn đã tự nâng tầm nhan sắc bản thân thành vẻ đẹp sang chảnh và vô cùng quý phái.

Nếu bạn đã chán với kiểu trang điểm kẹo ngọt nhí nhảnh, kiểu trang điểm trong suốt hơi nhạt nhòa hay kiểu trang điểm tone hồng bánh bèo vậy tại sao không thử đổi mới bản thân với vẻ ngoài sang trọng quý phái? Dưới đây sẽ là 3 bước trang điểm đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ sang chảnh và đẹp chuẩn 1 quý cô hiện đại.

Bước 1 : Lớp nền

Để vẻ ngoài nhìn sang hơn thì bạn nên chọn cho mình 1 lớp nền sáng màu và tiệp da 1 chút. Đối với những cô nàng đã sở hữu làn da sáng màu thì chỉ cần chọn lớp nền tiệp màu da còn những cô nàng có làn da hơi tối thì hãy chọn nền sáng hơn da từ 1-2 tone nhé. 

tao-khoi

Bên cạnh đó hãy chọn loại kem nền có dạng lỏng mỏng nhẹ để có thể trộn với kem butter cream có độ dưỡng cao mà từ đó tạo ra hiệu ứng da căng mướt đẹp "chuẩn Hàn". Để gương mặt có chiều sâu thêm phần thần thái thì sau khi có lớp nền hãy tạo khối cho khuôn mặt.

Điểm bạn cần tạo khối chính là 2 hõm má, sống mũi và phần xương quai hàm. Phấn tạo khối thường có màu tối hơn màu nền hoặc màu da từ 1-2 tone. Bạn dùng cọ tán chéo phấn highlight ở phần hõm má và xương quai hàm và tán dọc từ dưới lên ở 2 đường đối diện nhau phần sống mũi.

tao-khoi1

Cuối cùng bạn sử dụng phấn highlight nhũ ở phần đỉnh cao ở gò má, chóp mũi để gương mặt thêm phần thu hút.

Bước 2 : Đôi mắt

baifern75

Đôi mắt là cửa số tâm hồn, vậy nên bạn cần phải chăm chút hơn cho "cửa sổ tâm hồn" của mình. Để sở hữu 1 vẻ ngoài quyến rũ, sang chảnh điều bạn cần 1 đôi mắt khói trầm bí ẩn. Nếu bạn có đôi mắt mí lót, mí sụp hãy kẻ ngay đường eyeliner kiểu mắt mèo giúp mắt sắc và sâu hơn. Tiếp đến chọn những màu mắt tối như nâu, đen khói, cam đất pha và vẽ loang khói kết hợp cùng những tone màu sáng hơn 1 chút.

baifern76

Hàng lông mi đặc biệt nên dày rậm và cong hơn so với những kiểu trang điểm còn lại.

Bước 3 : Son môi

Màu son tôn da nhất, sang nhất, đẳng cấp nhất chính là các sắc đỏ. Đó có thể là đỏ thuần, có thể là đỏ nâu cũng có thể là đỏ rượu. Và đặc biệt hơn bạn nên chọn chất son kem lỳ tiệp môi hơn là son bóng.

sondovang
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn