Thót tim xem clip bé trai cầm vô lăng thuần thục, vào cua điệu nghệ, lái xe chạy bon bon trên con đường mưa

( PHUNUTODAY ) - "Quá thiếu ý thức khi tham gia giao thông rồi nhé. Biết là bé chỉ cầm láiẹ giữ phanh nhưng lỡ có chuyện gì thì người bị thương hoặc chết là người đi xe máy hay đi bộ đó. Tới đó có đền mạng được cho người ta ko vậy?"... là những phản ứng bức xúc của cộng đồng khi xem clip này.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen thót tim khi xem đoạn video khoảng 3 phút ghi lại cảnh một bé trai chỉ khoảng 6 tuổi ngồi trong lòng mẹ, lái xe ô tô thành thạo. Mẹ cậu bé thích phó mặc chiếc vô lăng cho con "trổ tài" còn mình chỉ đạp chân ga.

Theo đoạn video, chiếc cần gạt nước của xe phải hoạt động liên tục, người đi đường trùm kín áo mưa, trời mưa to khiến tầm nhìn bị hạn chế. Đã vậy, nhạc trong xe cũng được bật khá ầm ĩ, nguy cơ xảy ra tai nạn là rất cao. Thế nhưng người mẹ lại tỏ ra vui sướng khi thấy con mình "giỏi giang" như vậy.

tre-con-lai-xe-2 Bà mẹ ngồi sau giữ phanh tay đề phòng trường hợp khẩn cấp nhưng việc để bé trai cầm vô lăng như vậy là quá nguy hiểm

Ngay sau đoạn video được đăng tải đã nhận được rất nhiều "gạch đá" của đông đảo cộng đồng mạng. Mọi người chỉ trích người quay video cũng như người mẹ đã quá coi thường tính mạng của cả gia đình cũng như của những người tham gia giao thông, bởi chỉ cần sơ suất là có thể xảy ra tai nạn thảm khốc khó lường.

Bạn T.H bình luận: 'Em công nhận cháu bé vần vô lăng quá giỏi, rất có thể đây không phải là lần đầu tiên bé lái xe mà đã từng lái nhiều lần rồi. Nhưng dù sao để bé lái xe, lại giữa trời mưa như thế này thì nguy hiểm quá'.

Bạn T.P.V bình luận: 'Quá thiếu ý thức khi tham gia giao thông rồi nhé bố mẹ. Biết là bé chỉ cầm lái. Mẹ giữ phanh nhưng lỡ có chuyện gì thì người bị thương hoặc chết là người đi xe máy hay đi bộ đó. Tới đó có đền mạng được cho người ta ko vậy?'.

tre-con-lai-xe-4
 
tre-con-lai-xe-5
 

Hiện tại vẫn chưa xác định được chính xác đoạn clip nói trên xảy ra vào thời điểm nào và ở đâu, tuy nhiên, đoạn clip đã khiến rất nhiều cư dân mạng vô cùng hốt hoảng và bức xúc lên án mạnh mẽ trên mạng xã hội.

1. Hà Nội: Gió to đáng sợ, người dân chân đi không vững, chao đảo trong "lốc gió"

2. Vụ tình ái tay 5 rắc rối mở màn năm 2018: 4 bà ai cũng nhận mình là vợ, "gây chiến" vì 1 ông

3. Trường mầm non bị thiêu rụi, bảo mẫu ôm trẻ hoảng loạn tháo chạy khỏi đám cháy

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn