Nhìn tướng cổ phụ nữ 3 giây biết tương lai thành công hay nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Tướng cổ của người phụ nữ không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ, mà nó còn phản ánh tính cách và sự thành công của người đó trong tương lai.

Theo nhân tướng học khi nhìn vào tướng cổ một con người tùy vào độ dày, hẹp, ngắn, dài của cổ, sẽ có những ý nghĩa khác nhau về số mệnh.

Người có cổ nhỏ, dài: Trong nhân tướng học khi nhìn người có tướng cổ này thể hiện một con người nghèo khổ. Nếu cổ cong lệch nghiêng về một bên nhiều hơn thì cuộc sống khó lòng giàu có thuận lợi như mong muốn.

Người có tướng cổ lớn và mập: Trong tính cách những người này thường nóng nảy, không làm chủ được cảm xúc của mình vì vậy rất khó thành công trong sự nghiệp. Những người này cũng ít khi gặp may mắn hay có quý nhân giúp đỡ. 

phu-nu-so-huu-2-tuong-co-nay-giau-co-1-tuong-co-lan-dan-ca-doi

Người có tướng cổ thẳng hướng về phía trước: Trong tính cách những người này thường có tính nết hòa ái phong nhã. Đặc biệt, họ là người tốt bụng thân thiện hay giúp đỡ người khác nên làm việc gì cũng thuận lợi, thường thành đạt trong công danh sự nghiệp.

Người có tướng của cổ hướng về sau: Trong tính cách những người này thường tự ti và có phần hơi nhu nhược, số kiếp hay gặp sóng gió bất ngờ. Chính vì vậy, những người này khó thành công trong sự nghiệp đường hôn nhân cũng dễ gặp trắc trở cô độc khi về già.

Người có tướng cổ tròn dài như cổ hạc: Người này dễ phát nhưng nhìn chung cuộc sống ít an lành. Tuy nhiên nếu mập và cả đầu tương xứng như chim yến thì là tướng đại phú quí. Cuộc sống của người này giàu sang viên mãn ít ai sánh bằng.

Phần sau cổ có gáy nổi ngấn thịt: Trong nhân tướng học đây là tướng người giàu có, cuộc sống sung túc, thành công hơn người. Đặc biệt nếu phần sau cổ có lớp da nhăn nheo thì lại là tướng người trường thọ, ít ốm đau bệnh tật.

tuong co

Người có tướng cổ dài vừa phải nhưng vuông vắn: Đây chính là tướng cổ của người gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng dễ dàng thành công.

Tướng cổ dài mà nhỏ: Trong nhân tướng học thì đây là người cố số mệnh khổ, cuộc sống cơ hàn. Cổ dài mà gãy gập xuống, không thẳng là người có tính cách yếu mềm và khá chật vật với cuộc sống riêng.

Người có tướng cổ thấp ngắn và lòi xương: Đây là người có số mệnh cô độc, thường phải chịu cảnh  góa bụa, một mình khi về già. Trong đường công danh tài lộc cũng thường gặp tiểu nhân ngáng trở nên khó lòng phát triển viên mãn.

Người tướng cổ có gân nổi: Trong tính cách những người này tính khí thô bạo. Xương cổ lồi lên là tính nóng nảy cộc cằn. Nêu như có thêm phần hơi thở thều thào gân xương cổ đều lộ là tướng nghèo khổ, cô độc.

*Thông tin bài viết mang tính chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link